download NFS Heat Studio Cho Android

NFS Heat Studio

 Cho Android

Download NFS Heat Studio - Ứng dụng tùy chỉnh và mở khóa xe mới cho game NFS Heat

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/05/2020

NFS Heat Studio là ứng dụng giúp game thủ thu thập và tùy chỉnh những chiếc xe tuyệt vời nhất thế giới để sử dụng trong game đua xe NFS Heat. Mở rộng bộ sưu tập xe đua của bạn với những phần thưởng hàng tuần, mở khóa những chiếc xe đình đám nhất hiện nay.




Giới thiệu NFS Heat Studio:

Trong cửa sổ làm việc của NFS Heat Studio, tab The Cars là nơi người dùng có thể truy cập vào kho xe một cách nhanh chóng. Cập nhật những chiếc xe tùy chỉnh của bạn, sau đó thêm chúng vào mục Showroom. Hoặc nếu muốn nhiều xe hơn thì mỗi tuần sẽ có một kho chứa đầy các bản phát hành hot nhất dành cho bạn. Một số chiếc xe đặc biệt đòi hỏi bạn phải mở khóa bằng cách sưu tập điểm phần thưởng.

nfs heat studio

Download NFS Heat Studio - Ứng dụng tùy chỉnh và mở khóa xe mới cho game NFS Heat

Ngay khi mở ứng dụng NFS Heat Studio, người dùng sẽ được chuyển ngay tới phần Showroom, nơi tất cả những chiếc xe yêu thích của bạn được trưng bày ở đây. Bên cạnh đó mục WorkShop là nơi cho phép bạn tùy biến chiếc xe theo cách riêng của mình. Bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp với kho item với màu sơn, bánh xe, ống xả và nhiều thứ khác. Sử dụng bộ chọn màu để áp dụng phong cách của bạn lên chiếc xe. Thậm chí sử dụng Wrap Editor để tạo các thiết kế tùy chỉnh.

Các tính năng chính của NFS Heat Studio:

- Thu thập nhiều loại xe đua hot.

- Mở khóa xe đua mới với điểm thưởng hàng tuần.

- Kho tùy chỉnh xe phong phú.

- Thỏa sức thiết kế xe theo phong cách riêng.

- Chia sẻ hình ảnh xe với cộng đồng NFS Heat.

Ứng dụng liên quan:

Battlefield Companion cũng là ứng dụng chơi game, tuy nhiên chỉ dành cho các game thủ Battlefield, Battlefield Companion cho phép bạn tùy biến nhân vật và xây dựng thương hiệu của mình với tính năng thiết kế profile tiện dụng.


Liên kết tải về - [67M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi Need for Speed Heat miễn phí
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Need for Speed Heat - Hay còn được biết đến với cái tên NFS Heat là game đua xe ô tô thế giới mở thứ 24 trong series Need for Speed nổi tiếng. Hiện tại người dùng có thể tải và chơi Need for Speed Heat miễn phí trên máy tính PC thông qua Steam, nền tảng game bản quyền lớn nhất thế giới.
  • Tải và chơi Injustice 2 và NASCAR Heat 5 miễn phí trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Chiến đấu như một siêu anh hùng DC yêu thích trong Injustice 2 hoặc tận hưởng trải nghiệm đua xe gay cấn trong NASCAR Heat 5, có sẵn cho tất cả các thành viên Xbox Live Gold và Xbox Game Pass Ultimate chơi miễn phí từ ngày 13/8 đến 16/8. Đây là 2 tựa game trong sự kiện Free Play Days tuần này.
  • Hướng dẫn mở khóa Yahoo khi bị tạm khóa 24h
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Yahoo Messenger là phần mềm chat khá phổ biến hiện nay và được nhiều người sử dụng để kết nối với bạn bè, người thân, ... Vấn đề đặt ra là tài khoản Yahoo của bạn bỗng nhiên bị khóa. Và nguyên nhân gây ra lỗi này là do đăng nhập sai Pass quá số lần cho phép. Để mở khóa Yahoo khi bị tạm khóa 24h mời bạn theo dõi các bước làm dưới đây.
  • Tổng hợp 5 cách mở khóa iPhone
    Những năm gần đây, dù phải chịu sự cạnh tranh từ các hãng Smartphone Android, nhưng Apple vẫn luôn giữ được vị trí số 1 nhờ vào các tiện ích đặc biệt. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn
  • Cách mở khóa Fontaine Genshin Impact siêu nhanh, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Game thủ đam mê Genshin Impact, hãy sẵn sàng bắt đầu một cuộc hành trình ly kỳ với phiên bản 4.0 sẽ sớm cập bến vào ngày 16/8/2023, rất nhiều điều mới lạ đang chờ đón bạn khám phá tại bản update lần này, đặc biệt là mở khóa Fontaine Genshin Impact và cơ chế khám phá khu vực dưới nước được mong đợi nhất.
  • Bypass iCloud là gì?
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Có lẽ bạn đã nghe khá nhiều về Unlock iPhone hay mở khóa mạng nhưng còn xa lạ với cụm từ Bypass iCloud. Chính vì vậy, thuthuat.taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về Bypass iCloud là gì và tại sao phải Bypass iCloud trong bài viết sau đây.
  • Mở file Word bị khóa trong Office 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Word 2013 là phiên bản mới nhất của Microsoft của bộ Microsoft Office 2013. Word 2013 được bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới vượt trội so với những phiên bản đi trước. Một trong số là tính năng bảo mật của Office, một tính năng rất ít được chú trọng ở các phiên bản trước. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách mở file Word bị khóa trong Office 2013.
  • EA phản hồi về việc mở khóa nhân vật trong Star Wars Battlefront II
    Mới đây EA đã phản hồi một số câu hỏi liên quan đến việc mở khóa một số nhân vật mang tính biểu tượng nhất trong Star Wars trước khi người chơi sử dụng các nhân vật này trong game Star Wars
  • Cách mở Windows Spotlight trong Windows 10
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Windows Spotlight là tính năng cho phép bạn thay đổi màn hình khóa liên tục trên Windows 10 Home, bạn có thể lựa chọn bất cứ hình ảnh nào muốn ở bất cứ độ phân giải nào cho Windows Spotlight. Và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở Windows Spotlight trong Windows 10 nhé.
  • Cách tải Mmlive Mod Unlock Room 2024, mở khóa phòng VIP
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản Mmlive Mod Unlock Room 2024 mang đến những tính năng độc đáo và hấp dẫn cho người dùng. Không chỉ giúp bạn mở khóa phòng VIP một cách dễ dàng, mà Mmlive Mod còn hỗ trợ sử dụng các tính năng mới không cần phải đăng nhập, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trải nghiệm ứng dụng linh hoạt, tự do.
  • Cách mở khóa chặn livestream Facebook
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Facebook của bạn bị chặn livestream, không thể phát trực tiếp được. Thay vì lập tài khoản mới thì bạn hãy thực hiện cách mở khóa chặn LiveStream Facebook được Taimienphi.vn hướng dẫn chi tiết dưới đây để có thể khôi phục lại giúp bạn livestream dễ dàng.
  • Cách mở khóa nhân vật game Valorant nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Mở khóa Agent trong game Valorant có thể hơi mất thời gian và công sức, nhưng có một số cách để đẩy nhanh quá trình này, giúp bạn có trong tay các nhân vật nhanh hơn và bài viết sau đây sẽ tiết lộ cho bạn cách để làm được điều đó.
  • Cách cài Need for Speed, game đua xe trên máy tính
    Để chơi Need for Speed, trước hết bạn cần cài Need for Speed trên máy tính của mình, game đua xe Need for Speed được đánh giá là một trong những game hay nhất từ trước tới nayính
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NFS Heat Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nfs heat studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NFS Heat Studio Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm