download Vietnamese Quiz Cho Android

Vietnamese Quiz

 Cho Android

Download Vietnamese Quiz - Trả lời câu hỏi trắc nghiệm về đất nước Việt Nam

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/11/2023

Vietnamese Quiz là một game giải đố thú vị trong đó người chơi phải trả lời các câu hỏi liên quan đến đất nước Việt Nam. Vietnamese Quiz phù hợp với những người nước ngoài muốn tìm hiểu về dải đất hình chữ S và kể cả người Việt Nam muốn kiểm tra tầm hiểu biết của bản thân về nước nhà.


Tải Vietnamese Quiz, game trí tuệ dễ mà khó về máy và trải nghiệm. Để vượt qua các câu đố của Vietnamese Quiz, người chơi cần có một nền tảng kiến thức sâu rộng về đất nước và con người Việt Nam.

download vietnamese quiz

Tải Vietnamese Quiz cho Android, iOS - Game đố vui thú vị trên mobile

1. Vietnamese Quiz - Trò chơi đố vui về đất nước Việt Nam

Các câu đố vui của Vietnamese Quiz có chủ đề rất đa dạng, từ con người, địa danh, ẩm thực, văn hóa cho đến lịch sử, tôn giáo. Mỗi một lần chơi, người chơi sẽ phải trả lời 10 câu đố trong khoảng thời gian 1 phút. Mỗi câu đố sẽ có 4 đáp án khác nhau. Nhiệm vụ của người chơi là chọn ra đáp án chính xác nhất trong số 4 đáp án đó.

Vietnamese Quiz có tính năng gợi ý đáp án nhưng mỗi lần sử dụng tính năng này người chơi sẽ bị trừ 20 xu. Trong trường hợp nếu cảm thấy câu hỏi quá khó, người chơi có thể tạm dừng thời gian để tham khảo ý kiến người khác hoặc tra cứu thông tin trên mạng. Nếu bí đáp án trả lời, người chơi được quyền bỏ qua câu hỏi hiện tại để chuyển sang câu đố mới. Nếu trả lời đúng 8 trong 10 câu đố vui thì người chơi sẽ mở khóa bộ câu đố tiếp theo.

Vietnamese Quiz có tổng cộng 10 level tương ứng với 10 bộ câu đố với độ khó tăng dần. Khi chơi Vietnamese Quiz, người chơi sẽ biết được những thông tin bổ ích về con người, địa danh, văn hóa của đất nước Việt Nam. Những người nước ngoài cũng sẽ nắm được những nét đặc trưng của quốc gia Đông Nam Á tươi đẹp.

tai vietnamese quiz

Download Vietnamese Quiz cho iOS, Android - Trò chơi đố vui nâng cao kiến thức về đất nước Việt Nam

Các câu đố vui của Vietnamese Quiz đều thuộc đề tài xã hội, người chơi không cần phải căng não để tìm ra đáp án giống như các câu đố toán học trong Tú Tài. Chỉ với một chút động não, loại trừ đáp án là bạn có thể tìm ra câu trả lời chính xác nhất. Với hàng trăm câu đố với nhiều đề tài khác nhau, người chơi sẽ bổ sung thêm nhiều kiến thức về đất nước Việt Nam khi chơi Vietnamese Quiz.

2. Tải Vietnamese Quiz cho PC, Android, iPhone

Tải Vietnamese Quiz cho PC, Android, iPhone để trải nghiệm các tính năng trên điện thoại hoặc máy tính bằng phần mềm giả lập Android nhẹ như NoxPlayer, Gameloop,... mang đến trải nghiệm trơn tru trên máy tính cá nhân.

- Trả lời các câu đố để mở khóa level.
- Tìm hiểu kiến thức về đất nước Việt Nam.
- Thử tài hiểu biết của bản thân.

3. Game liên quan

Cùng là game trí tuệ giải đố, Quiz Planet sở hữu hơn 10.000 câu hỏi khoa học với 19 chủ để khác nhau cho game thủ thỏa sức khám phá mỗi ngày, đồng thời Quiz Planet còn nâng cao trí tuệ của người chơi qua những màn đấu lên ngôi vị đứng đầu trên bảng xếp hạng thế giới.


Liên kết tải về - [85 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Đáp án câu 401-850 game Đố vui dân gian
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Như đã hứa, Taimienphi sẽ chia sẻ Đáp án câu 401-850 game Đố Vui dân gian - tựa game tổng hợp các câu đố mang đậm màu sắc văn hóa Việt đang được rất nhiều người chơi yêu thích, chi tiết Đáp án Đố Vui dân gian từ câu 401 đến 850 mời bạn tham khảo nội dung bên dưới.
  • Những câu đố vui ngắn hay
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những câu đố vui ngắn hay nhất đều được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ trong bài viết này. Các bạn đang tìm các câu đố mẹo vui khó thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé để có thể đố bé hoặc bạn bè, người thân tạo ra giây phút vui vẻ, tràn ngập tiếng cười.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Đáp án câu 1-400 game Đố vui dân gian
    By Chipu
    Danh sách đáp án câu 1-400 game Đố Vui dân gian sẽ cung cấp cho bạn lời giải chính xác cho những câu hỏi hóc búa nhất, tuy nhiên để có những trải nghiệm thật sự thú vị và hấp dẫn, người chơi chỉ nên
  • Những câu đố vui hài hước
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những câu đố vui hài hước không chỉ mang đến giây phút vui vẻ, gắn kết mọi người với nhau mà còn kích thích trí não phát triển. Nếu như bạn muốn bé tư duy tốt, tạo bầu không khí vui vẻ thì đừng quên sử dụng những câu đố vui, hay dưới đây nhé.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Câu đố vui cho bé hay nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Kho tàng câu đố vui cho bé hay nhất như câu đố vui cho bé về con vật, loài cây ... đều có trong bài viết này, bạn sử dụng để đố bé yêu của mình, tạo không gian kết nối cũng như kích thích bé tư duy, phát triển não bộ hiệu quả.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Câu đố vui về phụ nữ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Giống như các câu đố vui mẹo, hay, thì những câu đố vui về phụ nữ hay nhất cũng tạo nên những giây phút thư giãn và giúp mọi người gắn kết với nhau hơn. Nếu bạn đang tìm câu đố vui phụ nữ thì hãy cùng tham khảo dưới đây nhé.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Câu đố vui về mùa xuân hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong series câu đố vui, Taimienphi.vn tiếp tục chia sẻ những câu đố vui về mùa xuân hay nhất. Các bạn cùng tham khảo, trả lời câu đố để thư giãn hoặc đố vui với mọi người mang đến những giây phút vui vẻ, tràn ngập tiếng cười.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vietnamese Quiz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietnamese quiz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vietnamese Quiz Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm