download Norton Utilities 16.0.2.39

Norton Utilities

 16.0.2.39

Download Norton Utilities - Dọn dẹp, tối ưu và tăng tốc máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/08/2020

Norton Utilities là gói ứng dụng có khả năng dọn dẹp ổ cứng, giải phóng không gian bộ nhớ giúp nâng cao hiệu suất máy tính toàn diện. Nó hỗ trợ khôi phục lại các tệp đã xóa, đồng thời bảo mật hoạt động trực tuyến và thông tin riêng tư của người dùng.


Norton Utilities là gói ứng dụng hữu ích dành cho thiết bị Windows, có khả năng dọn dẹp ổ cứng, cải thiện hiệu suất hệ thống, khôi phục lại các tệp đã xóa.

Nâng cao hiệu suất máy tính toàn diện

Gói ứng dụng Norton Utilities có khả năng dọn dẹp ổ cứng, tìm kiếm các tệp trùng lặp và các ứng dụng không sử dụng và loại bỏ chúng, giải phóng không gian bộ nhớ. Norton Utilities còn kèm theo một số cấu hình cài sẵn cho phép bạn tối ưu hóa hiệu suất hệ thống.

Để dọn dẹp bộ nhớ máy tính và trình duyệt bạn có thể sử dụng phần mềm CCleaner khá nổi tiếng với nhiều công dụ dọn file rác hiệu quả, sử dụng CCleaner sau mỗi phiên làm việc giúp cải thiện tốc độ máy tính lên đáng kể.

norton utilities

Khôi phục các tệp bị hỏng hoặc đã xóa

Trong trường hợp bạn vô tình xóa mất một tệp quan trọng hay một bức ảnh quý giá, giờ đây với Norton Utilities bạn không cần phải đi ra cửa hàng sửa máy tính mà vẫn có thể khôi phục lại các tệp chỉ với vài cú nhấp chuột.

Nói đến chức năng khôi phục dữ liệu thì Recuva được đánh giá cao từ đông đảo người sử dụng, hỗ trợ khôi phục nhanh nhiều định dạng tập tin khác nhau, đồng thời Recuva cũng giúp bạn xóa vĩnh viễn những dữ liệu không còn dùng đến trên hệ thống giúp giải phóng cho không gian ổ cứng.

Bảo mật hoạt động trực tuyến và thông tin riêng tư

Norton Utilities cho phép bạn xử lý các tài liệu cá nhân an toàn, do đó không ai có thể truy cập mà không có sự cho phép của bạn. Bên cạnh đó, ứng dụng còn xóa lịch sử các tệp đã mở gần đây, các trang web ghé thăm bảo vệ quyền riêng tư của bạn.

Những tính năng chính của gói ứng dụng Norton Utilities:

- Dọn dẹp ổ cứng, giải phóng không gian bộ nhớ

- Nâng cao hiệu suất máy tính toàn diện

- Khôi phục các tệp bị hỏng hoặc bị xóa

- Bảo mật hoạt động trực tuyến và thông tin riêng tư của người dùng


Liên kết tải về - [18.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Norton Utilities được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat norton utilities là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Norton Utilities 16.0.2.39


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GIGATweaker 3/5 Sửa chữa, tối ưu và tăng tốc máy tính
  • AppBooster 3/5 Dọn dẹp, tối ưu hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm