download Overkill Strike Cho Android

Overkill Strike

 Cho Android

Download Overkill Strike - Game FPS cực chất trên di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/02/2020

Overkill Strike là game bắn súng góc nhìn thứ nhất sử dụng vũ khí tùy chỉnh để chơi với người chơi toàn cầu trên thiết bị cầm tay. Overkill Strike cho phép bạn tham giá các phòng đấu súng hàng chục người, cùng cạnh tranh và hợp tác trong một chiến trường khắc nghiệt, hệ thống bản đồ đa dạng và lối chơi đơn giản.


 

1. Giới thiệu về Overkill Strike

Overkill Strike hiện tại đã có mặt trên nền tảng di động tạo nên một cơn sốt cho các xạ thủ yêu thích dòng game bắn súng FPS nơi bạn có thể tham gia các phòng chơi chứa tối đa 40 người, đủ để tạo nên những màn cạnh tranh trên chiến trường máu lửa. Người chơi sẽ được tự do di chuyển và hành động trong khi tiêu diệt kẻ thù nhưng quan trọng vẫn là điều khiển tâm ngắm để dứt điểm thật chính xác. Game được nhận xét là có chế độ điều khiển đơn giản, nhiều vũ khí hỗ trợ bắn tự động tạo thuận lợi cho người chơi.

overkill strike

Download Overkill Strike, Game FPS cực chất trên di động

Overkill Strike hiện có 20 bản đồ cổ điển và độc đáo, nhiều bản đồ được thêm liên tục, hơn 50 loại vũ khí và tương lai sẽ được bổ sung lên đến con số vài trăm. Vì có dung lượng nhẹ nên khi cài đặt trên di động, bạn có thể kiểm soát game với tốc độ mượt mà, hạn chế tối đa tình trạng giật, lag. Tuy đồ họa của game vẫn chưa được bắt mắt nhưng với nội dung hấp dẫn, nó vẫn cuốn hút người chơi.

2. Các đặc điểm chính của Overkill Strike:

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất.
- Dễ điều khiển, vũ khí hỗ trợ bắn tự động.
- 20 bản đồ và 50 loại vũ khí.
- Tốc độ mượt mà, hạn chế lag.

3. Game liên quan

Nhắc đến game bắn súng FPS chắc chắn cái tên Call of Duty Mobile là không thể bỏ qua với hệ thống vũ khí hiện đại và các lớp nhân vật đa dạng, sở hữu hiệu ứng đồ họa 3D chẳng kém một bản PC/Console, ngoài ra Call of Duty Mobile còn có hệ thống bản đồ phong phú, nhiều nhiệm vụ thú vị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Overkill Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat overkill strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Overkill Strike Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Danger Close 3/5 Game bắn súng FPS nhiều người chơi
  • Fan of Guns 3/5 Game bắn súng nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm