download MechWarrior Online Solaris cho PC

MechWarrior Online Solaris

 cho PC

Download MechWarrior Online Solaris - Game bắn súng viễn tưởng cho PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/05/2018

MechWarrior Online Solaris thuộc thể loại game bắn súng dành cho PC với bối cảnh là thế giới giả tưởng trong vũ trụ. Tham gia MechWarrior Online Solaris, người chơi sẽ được trải nghiệm những trận đấu súng nảy lửa, đối đầu với các thế lực ngoài vũ trũ, chiến đấu và dành chiến thắng để bảo vệ vùng đất của mình.



MechWarrior Online Solaris được xây dựng với bối cảnh thế kỳ 31, khi đội quân hùng mạnh BattleMech chiếm cứ khắp nơi. Người chơi sẽ tham gia vào đội quân chỉ huy những cỗ máy chiến đấu khổng lồ với vũ khí trang bị hiện đại. Phấn đấu để trở thành một huyền thoại MechWarrior trên vùng đất Inner Sphere, đấu đối kháng với những game thủ mạnh khác trên khắp thế giới.

mechwarrior online solaris

Tải MechWarrior Online Solaris - Game bắn súng viễn tưởng cho PC

MechWarrior Online Solaris là phiên bản thứ 7 vì vậy có rất nhiều đổi mới cũng như bổ sung đặc biệt. Điển hình như việc thêm chế độ đấu 1v1 và 2v2 trong 7 Division. Hay chế độ Quick Play cho phép người chơi tham gia vào các trận đánh trên nhiều bản đồ khác nhau, cách chơi này không ảnh hưởng đến lãnh thổ Inner Sphere, bởi đây chỉ là các trận đánh để tranh giành phần thưởng và vinh quang.

Nếu yêu thích bộ môn quần vợt, bạn hãy thử sức với tựa game World of Tennis đầy hấp dẫn. World of Tennis sẽ đưa bạn về thời điểm 1920, là giai đoạn đỉnh cao của quần vợt Châu Âu và đối thủ của bạn là giai cấp quý tộc với những quý ông, quý bà lịch lãm

mechwarrior online solaris 2

Download MechWarrior Online Solaris - Game ro bốt đại chiến trên máy tính

Trong MechWarrior Online Solaris, người chơi cần học cách kết hợp đội hình chiến đấu, chiến thuật, tinh thần đồng đội cũng như thệ thống vũ khí trang bị. Bạn có thể chủ động tấn công như Lone Wolf hay tìm kiếm một trong số các đơn vị quân. Bên cạnh ro bốt khổng lồ, trò chơi còn có sự xuất hiện của các loại xe tăng hiện đại và được trang bị vũ khí cực mạnh để chiến đấu. Là người làm chủ những cỗ máy, vì vậy bạn phải biết cân bằng giữa vũ khí, đạn dược và mức sát thương tạo cho đối thủ. Hơn thế nữa bạn cũng cần phải nắm được điểm mạnh, yếu của những cỗ máy do mình điều khiển.

Find the Differences 300 Level là game giải trí nhẹ nhàng với lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn người chơi. Find the Differences 300 Level giúp bạn rèn luyện kỹ năng quan sát của mình, hãy nhanh chóng tìm ra sự khác biệt giữa 2 bức ảnh trong thời gian sớm nhất.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MechWarrior Online Solaris được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mechwarrior online solaris là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MechWarrior Online Solaris cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm