download Habit Hunter Cho Android

Habit Hunter

 Cho Android

Download Habit Hunter - Game xây dựng chiến đấu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/10/2022

Habit Hunter là game miễn phí giúp người chơi xây dựng và quản lý mục tiêu một cách logic và hiệu quả, đặt ra các mục tiêu cá nhân, chia các mục tiêu đó thành các nhiệm vụ cụ thể (hoặc các danh sách cần làm), theo dõi tiến trình thực hiện và thúc đẩy bản thân đạt được những tầm cao mới.


Trong Habit Hunter, người chơi sẽ trở thành một người hùng, tạo ra một mục tiêu và sau đó bắt đầu quá trình hoàn thành mỗi phần của mục tiêu để tiếp tục đánh bại các quái vật cũng như vượt qua những thử thách mà trò chơi đặt ra.
tai Habit Hunter
Download Habit Hunter, game miễn phí xây dựng và quản lý mục tiêu

1. Giới thiệu Habit Hunter

Habit Hunter (trước đây là Goal Hunter) là tựa game nhập vai độc đáo đan xen các yếu tố quản lý mục tiêu. Trong đó người chơi sẽ nhận được danh sách công việc cần làm và lời nhắc cũng như một bản đồ đầy đủ mà họ khám phá khi hoàn thành xong các nhiệm vụ hàng ngày của mình.
 
Phần nổi bật nhất của Habit Hunter là sử dụng các kỹ thuật đặc biệt có tên gọi Gamification để biến mục tiêu, thói quen và những nhiệm vụ của người chơi trở thành tựa game nhập vai. Đặc biệt, càng hoàn thành được nhiều nhiệm vụ trong cuộc sống thực, nhân vật người hùng của người chơi sẽ càng trở nên mạnh hơn.
 
Download Habit Hunter
Tải Habit Hunter trên các thiết bị Android 8.0 trở lên
 
Bên cạnh đó Habit Hunter cũng hướng dẫn người chơi cách để tạo một mục tiêu thông minh để có thể dễ dàng đạt được mục tiêu đó. Ngoài ra mỗi khi đánh bại một con quái vật, người chơi sẽ nhận được một vật phẩm để tăng level cho người hùng của mình.
 
Về phần giao diện và đồ họa, Habit Hunter mang đến cho người chơi giao diện trực quan, đẹp mắt, rõ ràng và dễ sử dụng giúp họ tập trung và quyết tâm để xây dựng những thói quen mới và đạt được những mục tiêu mới.
 
Điểm thú vị khác mà Habit Hunter mang lại đó là tạo cho người chơi cảm giác chơi không khác gì tựa game nhập vai và như đã đề cập ở trên, mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ người chơi sẽ nhận được một phần thưởng. Đặc biệt, Habit Hunter không chỉ giúp người chơi giải trí mà còn giúp người chơi quản lý một ngày làm việc và sự nghiệp tốt hơn trong thực tế nhờ vào các kinh nghiệm mà họ nhận được trong khi chơi game. Khi người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game cũng là lúc người chơi hoàn thành mục tiêu của mình.
 
Về yêu cầu hệ thống, để có thể tải Habit Hunter, thiết bị của người dùng phải chạy trên hệ điều hành Android từ 8.0 trở lên.

2. Tính năng nổi bật của Habit Hunter

- Giao diện dễ sử dụng cho phép người chơi lên kế hoạch cho mục tiêu, thói quen và nhiệm vụ của mình.
- Chia các mục tiêu thành các nhiệm vụ nhỏ cần hoàn thành hoặc các mốc thời gian.
- Đặt lời nhắc thông minh đối với mỗi nhiệm vụ.
- Tăng level cho người hùng trong game.
- Chiến đấu với quái vật, mở khóa các vật phẩm.
- Xem các thói quen và danh sách những thứ cần làm hằng ngày.

Liên kết tải về - [123 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Habit Hunter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat habit hunter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Habit Hunter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm