download OctaneBench Cho Windows

OctaneBench

 Cho Windows

Download OctaneBench - Công cụ test card đồ họa cho PC

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/02/2023

Khi build 1 cây máy tính, người dùng thường phân vân không biết nên chọn card đồ họa nào. Tuy nhiên với phần mềm kiểm tra và đánh giá hiệu năng của card đồ họa như OctaneBench, bạn có thể xếp hạng GPU theo điểm số benchmark để dễ dàng có sự đánh giá và lựa chọn.


Có rất nhiều cách kiểm tra card màn hình khác nhau nhưng đôi khi bạn lại không thể trực tiếp kiểm tra tại chỗ được. Khi đó, điểm benchmark chính là thông số để đánh giá sức mạnh của 1 chiếc GPU và OctaneBench là một trong những phần mềm được nhiều người sử dụng nhất để đo điểm chuẩn của card đồ họa.

octanebench

Tải OctaneBench, phần mềm chấm điểm chuẩn cho Card màn hình

 

1. Giới thiệu OctaneBench - Công cụ kiểm tra card màn hình chính xác

Như đã đề cập, OctaneBench là phần mềm đo điểm chuẩn benchmark của GPU (Card đồ họa) bằng OctaneRender. Phần mềm sẽ chạy render một sản phẩm 3D trên GPU, từ đó tổng hợp kết quả và cho ra điểm số với card đồ họa đó. Với sự đồng bộ của tùy chọn cài đặt và phiên bản, Octane Bench là phần mềm công bằng, bình đẳng và uy tín nhất để chấm điểm benchmark.

Với điểm chuẩn từ OctaneBench, người dùng có thể đưa ra những đánh giá về sức mạnh và hiệu năng của card màn hình. Bên cạnh đó, đây còn là thang đánh giá chung trên toàn cầu. Từ đó các loại, dòng card màn hình mới ra mắt sẽ được chứng minh sức mạnh của mình thông qua điểm số này.

octanebench 2

Download OctaneBench và đánh giá sức mạnh của GPU

Bằng cách đánh giá card đồ họa bằng phương pháp Render 3D, OctaneBench là phần mềm chấm điểm card đồ họa uy tín nhất dành cho ngành thiết kế đồ họa. Bên cạnh đó, các game thủ cũng có thể dựa vào điểm số này để lựa chọn GPU chơi game phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

 

2. Tính năng nổi bật của OctaneBench

- Sử dụng OctaneRender để chấm điểm GPU.

- Đánh giá các loại GPU một cách chính xác, công bằng.

- Thao tác sử dụng đơn giản.

- Không ảnh hưởng đến độ bền của Card đồ họa.

- Xem thông số chi tiết về GPU sau khi hoàn thành kiểm tra.


Liên kết tải về - [1000 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OctaneBench được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat octanebench là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OctaneBench Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GPU Temp 3/5 Quản lý card đồ họa trong máy tính
  • Cinebench 3/5 Quản lý các thông số của máy tính
  • FurmarkKiểm tra CPU, VGA, Card đồ họa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm