download Office Password Recovery Toolbox 3 4.1.0.1

Office Password Recovery Toolbox 3

 4.1.0.1

Download Office Password Recovery Toolbox 3 - Khôi phục mật khẩu tài liệu văn phòng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/12/2017

Office Password Recovery Toolbox 3 là phần mềm tìm kiếm và khôi phục mật khẩu cho các ứng dụng văn phòng như word, excel, access, outlook, powerpoint với các loại mật khẩu như mở mật khẩu để mở tệp tin, mật khẩu để hiển thị tin nhắn, sửa chữa nội dung, mật khẩu bảo vệ tệp tin, trong trường hợp bạn muốn mở một file bị mã hóa bởi mật khẩu hoặc vô tình quên mật khẩu thì bạn có thể sử dụng chương trình này để khôi phục lại file của mình.


Office Password Recovery Toolbox 3 hỗ trợ khá nhiều cho công việc của bạn, nhờ nó mà tất cả các file bị khóa bởi mật khẩu đều được mở một cách nhanh nhất, với giao diện hỗ trợ đa ngôn ngữ giúp bạn có thể sử dụng phần mềm với một ngôn ngữ mà mình biết, bên cạnh đó giao diện của phần mềm cũng khá thân thiện với người dùng, do đó chỉ cần một thao tác nhỏ là có thể mở mật khẩu của các file văn phòng.


Office Password Recovery Toolbox 3
Download Office Password Recovery Toolbox 3 - Phần mềm Khôi phục mật khẩu tài liệu văn phòng

 

Advanced Office Password Recovery cũng là ứng dụng phục hồi mật khẩu của nhiều tập tin khác nhau như Word, Excel, Access, Outlook, Project, Money, PowerPoint, Visio, Publisher,... ưu điểm của Advanced Office Password Recovery là khả năng khôi phục những loại mật khẩu phức tạp, hỗ trợ nhiều phiên bản Office khác nhau.

Office Password Recovery Toolbox 3 là tiện ích thông minh giúp khôi phục lại các file được bảo mật bởi mật khẩu nhanh chóng, với số lượng file không giới hạn kèm theo tốc độ xử lý file nhanhh chóng, chương trình được xem là phần mềm phá mật khẩu tối ưu được nhiều người sử dụng trên toàn thế giới.

Office Password Recovery Toolbox 3 giúp bạn bẻ khóa mật khẩu để mở file, từ đó bạn có thể đặt lại một mật khẩu khác cho file văn bản của mình, nếu bạn tải một file nào đó bị hạn chế không cho phép sửa nội dung với việc bảo mật bằng mật khẩu thì phần mềm cũng giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng.

Office Password Recovery Toolbox 3 đảm bảo an toàn với tất cả các tài liệu của bạn, bên cạnh đó với tính năng bảo vệ người dùng có thể cài đặt mật khẩu cho phần mềm để tránh bị người khác sử dụng sai mục đích.

Để khôi phục lại mật khẩu windows, bạn có thể sử dụng Windows Password Recovery Enhance với tỷ lệ khôi phục thành công 100%, bên cạnh đó bạn có thể đặt lại mật khẩu với Windows Password Recovery Enhance chỉ bằng đĩa DVD hoặc ổ USB boot được.

Những tính năng chính của phần mềm Office Password Recovery Toolbox 3:

- Phá mật khẩu cho các file văn phòng

- Xử lý nhanh chóng, cùng lúc nhiều file

- Cho phép đặt mật khẩu cho mật khẩu



Liên kết tải về - [1,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Office Password Recovery Toolbox 3 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Office Password Recovery Toolbox 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat office password recovery toolbox 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Office Password Recovery Toolbox 3 4.1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm