download One Line Drawing Cho Android

One Line Drawing

 Cho Android

Download One Line Drawing - Game nối điểm, tạo hình không gian

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/08/2020

One Line Drawing là tựa game dành cho những ai yêu thích môn hình học không gian, nơi bạn phải cố gắng kết nối tất cả các dấu chấm chỉ bằng một cú chạm. Trong trò chơi trí tuệ One Line Drawing phức tạp này, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều gói câu đố trí não hay, hãy tìm con đường tốt nhất để hoàn thành một hình dạng trong thời gian nhanh nhất.


1. Giới thiệu về One Line Drawing

One Line Drawinggame giải đố thông qua nhiệm vụ nối các điểm trong không gian để tạo ra một hình dạng hình học nào đó. Bạn sẽ phải kết nối tất cả các điểm trục chỉ với một nét duy nhất, nếu gặp khó khăn hãy sử dụng gợi ý, có hàng trăm cấp độ để bạn chinh phục, khám phá khả năng tư duy và trí tưởng tượng không giới hạn của mình với bộ môn hình học không gian.

one line drawing

Download One Line Drawing, Game nối điểm, tạo hình không gian

One Line Drawing cho phép bạn chơi lại từ đầu nếu bạn gặp khó khăn, là cách đơn giản và hiệu quả để kiểm tra khả năng phân tích của bạn, chứng tỏ trí thông minh của bạn như thế nào chỉ với một con đường nối điểm duy nhất. Chỉ cần một vài phút trong một ngày với trò chơi giải đố tâm trí này sẽ giúp bạn kích hoạt bộ não của mình, game có thể chơi mọi lúc mọi nơi, chỉ cần bạn thích.

2. Các tính năng chính của Game of Songs:

- Game trí tuệ, nối điểm trong không gian.
- Kết nối các điểm chỉ với 1 đường duy nhất.
- Hàng trăm cấp độ để chinh phục.
- Có gợi ý cho các cấp độ khó.
- Chơi lại từ đầu nếu gặp khó khăn.

3. Game liên quan

Còn Game of Songs là game về chủ đề âm nhạc nơi bạn được khám phá hàng nghìn bài hát thú vị, cảm nhận nhịp âm thanh tuyệt vời trong từng ca khúc, đặc biệt Game of Songs luôn cập nhật và làm mới bộ sưu tập các bài hát để mang đến cho người chơi nhiều lựa chọn hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • War Song - Game MOBA đồ họa đẹp mắt, tướng cực ngầu sắp ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Điểm nổi bật ở War Song chính là tạo hình các tướng vô cùng đẹp mắt kết hợp với chất lượng đồ họa tuyệt hảo.
  • Cách chơi game kiếm tiền từ app trên điện thoại đơn giản và uy tín nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trên thực tế, có rất nhiều tựa game mang lại thu nhập cho người chơi. Các hình thức chơi game kiến tiền phổ biến nhất là: Tích điểm đổi thưởng, live game kiếm tiền hay trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp để tham gia các giải đấu. Vậy làm sao để có thể vừa giải trí khi chơi game, vừa tạo được thu nhập? Dưới đây là cách chơi game kiếm tiền từ app trên điện thoại đơn giản và uy tín nhất.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Bản cập nhật Swing Copters ngày 25/8 dễ chơi hơn
    Swing Copters sau vài ngày ra mắt đã tạo ra cơn sốt với rất nhiều người. Tuy nhiên để chơi Swing Copters đạt điểm cao cũng giống như game Flappy Bird trước đây thì là điều không đơn giản chút nào
  • Top Game 3D cho PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với xu thế hiện nay, ngành công nghiệp game đang phát triển và có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây, người chơi có thể tương tác với mọi vật thể trong game. Bài viết sau đây sẽ điểm danh cho bạn những game 3D hay nhất dành cho PC.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Cách chơi game Gardenscapes trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các tín đồ của thể loại game Puzzle sẽ khó có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của tựa game Gardenscapes, cách chơi game Gardenscapes khá đơn giản, chỉ cần người chơi sắp xếp, di chuyển tối thiểu 3 quả trái cây cùng loại tạo thành hàng để ghi điểm, lối chơi trong Gardenscapes nghe qua thì có vẻ không có gì đặc biệt so với các thể loại game Puzzle trước đó, vậy tại sao trò chơi này lại được nhiều người hâm mộ đến vậy ? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top 5 game offline cho Android hấp dẫn nhất
    Game trên di động luôn có những sức hấp dẫn riêng nhờ khả năng chơi mọi lúc mọi nơi vô cùng linh hoạt. Đa phần các game cho Android trên thị trường hiện nay đều yêu cầu kết nối Internet ổn định để
  • Cách làm game trên Scratch 3.0 chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Làm game trên Scratch 3.0 là cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển kỹ năng lập trình của mình. Bằng cách tạo và chia sẻ trò chơi trên Scratch 3.0, bạn có thể kết nối và học hỏi từ cộng đồng lập trình toàn cầu, từ các dự án khác và từ phản hồi của người chơi. Vậy cách làm game bằng Scratch 3.0 có đơn giản như đồn đoán, cùng tìm hiểu nhé.
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm One Line Drawing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat one line drawing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

One Line Drawing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BlekGame trí tuệ nối điểm hay chất cho di động
  • Flow FreeGame trí tuệ giải đố hấp dẫn cho di động
  • LINE PokopangGame match-3 cho điện thoại Android, iPhone
  • Two DotsGame nối chấm màu cực hấp dẫn cho mobile
  • Pipe OutGame trí tuệ nối điểm hấp dẫn cho mobile
  • Blob ConnectGame giải đố nối điểm
  • Connect The DotsGame nối điểm cho điện thoại Android
  • Rope AroundGame giải đố nối điểm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm