download Orkut Cute 9.4.27

Orkut Cute

 9.4.27

Download Orkut Cute - Gửi tin lưu niệm cho tất cả bạn bè trên Orkut

Thu Hà  cập nhật: 10/10/2017

Orkut Cute là tiện ích hữu ích dành cho người dùng mạng Orkut, được thiết kế để gửi scrap cho tất cả bạn bè của người dùng trên Orkut và tất cả cộng đồng mạng xã hội trực tuyến khác, hỗ trợ thông báo khi nhận scrap mới và topic mới.


Orkut là một mạng giao lưu ảo (tên tiếng Anh là Social Networking and Discussion) của Google và được lấy theo tên kỹ sư của Google - người đã tạo ra trang này là Orkut Büyükkökten. Đây là dịch vụ giúp người dùng mạng có thể kết bạn, trao đổi thông tin vv... tương tự các mạng xã hội khác như Facebook, đối với mạng xã hội Facebook, bạn có thể truy cập trực tiếp vào tài khoản của mình hoặc một số công cụ hỗ trợ khác.


Orkut Cute
Download Orkut Cute - Gửi tin lưu niệm cho tất cả bạn bè trên Orkut

 

Orkut Cute là chương trình hướng tới người dùng Orkut, cho phép gửi scrap (scrap là tin nhắn một người để lại trên profile của người khác) cho tất cả bạn bè của người dùng trên Orkut và tất cả cộng đồng mạng xã hội trực tuyến khác.

Bên cạnh đó, Orkut Cute cũng hỗ trợ thông báo cho người dùng khi nhận được scrap mới và topic mới trong mạng.

Instagrams cũng là mạng xã hội quen thuộc với nhiều người dùng nhờ tính năng chia sẻ ảnh, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách gửi tin nhắn cho bạn bè qua Instagram trong trường hợp cần thiết, bạn xem hướng dẫn gửi tin nhắn cho bạn bè qua Instagram được trình bày chi tiết ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Những tính năng chính của tiện ích Orkut Cute:

- Cho phép gửi scrap cho tất cả bạn bè của người dùng trên Orkut và tất cả cộng đồng mạng xã hội trực tuyến khác

- Hỗ trợ thông báo khi người dùng nhận được scrap mới và topic mới trong mạng

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính



Liên kết tải về - [4.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Orkut Cute - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Orkut Cute được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat orkut cute là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm