download Outlook on the Desktop 4.0.267

Outlook on the Desktop

 4.0.267

Download Outlook on the Desktop - Quản lý mail trên Desktop

Thu Hà  cập nhật: 28/01/2023

Outlook on the Desktop là phần mềm quản lý thông tin cá nhân giúp người dùng có thể làm việc hiệu quả với Email, lịch hẹn, danh bạ và nhiều nội dung khác cùng lúc trên màn hình máy tính. Outlook on the Desktop giúp người dùng sắp xếp khoa học và lên kế hoạch trước với khả năng bảo mật cao giúp người dùng tránh bị lộ, rò rỉ thông tin.


1. Giới thiệu về Outlook on the Desktop

Outlook on the Desktop là một chương trình đơn giản, lấy dữ liệu từ Outlook và hiển thị lịch Outlook với đầy đủ chức năng trên máy tính của bạn, nhằm cung cấp nhanh thông tin liên quan đến các cuộc hẹn, công việc và sự kiện quan trọng trong tương lai. Ứng dụng chạy trong khay hệ thống, cho phép bạn truy cập cài đặt của nó từ menu ngữ cảnh để tùy chỉnh một số tùy chọn nâng cao. Mục đích của chương trình là giúp bạn sắp xếp các công việc của mình một cách hiệu quả và luôn có công cụ lập lịch, nhắc nhở trong tầm tay.

download outlook on the desktop

Download Outlook on the Desktop quản lý Mail trên máy tính

Ngoài lịch, Outlook on the Desktop cũng có thể hiển thị ghi chú Outlook, hộp thư đến, danh sách liên hệ và danh sách tác vụ. Bạn có thể chuyển đổi giữa các chế độ xem Outlook này bất cứ lúc nào theo ý muốn, chỉ với một cú nhấp chuột. Điều thú vị là tất cả các cửa sổ Outlook đều có thể chỉnh sửa được, có nghĩa là bạn có thể thêm một cuộc hẹn sắp tới vào lịch, thay đổi màu và chế độ xem được chỉ định (hàng tuần, hàng tháng, v.v.), mời bạn bè tham gia một sự kiện, in lịch và quản lý thời gian biểu, xóa mục một cách thoải mái trên máy tính mà không cần phải thực sự khởi chạy Microsoft Outlook.

Outlook on the Desktop là một ứng dụng quản lý Email đồng thời thay đổi, làm mới màn hình máy tính của bạn, bằng cách thêm các tùy chọn trên màn hình như lịch, thời gian, email. Bạn có thể quản lý thay đổi giao diện bộ lịch của mình bằng các tùy chọn có sẵn trong chương trình và nhanh chóng chuyển đổi các cửa sổ chức năng Email, lịch, địa chỉ liên lạc.

tai outlook cho may tinh

Tải Outlook on the Desktop - Phần mềm quản lý Email trên máy tính

Với Outlook on the Desktop, các liên hệ mới cũng có thể dễ dàng được thêm vào danh sách, trong khi những liên hệ hiện có có thể được lọc hoặc sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái, tương tự đối với các nhiệm vụ hiện có. Trên thực tế, bạn có thể thực hiện bất kỳ thao tác nào để sửa đổi ghi chú, nhiệm vụ và mục lịch mà không cần mở Outlook.

2. Tính năng chính của Outlook on the Desktop

- Mang đầy đủ các chức năng của Microsoft Outlook Calendar: Outlook on the Desktop đưa tất cả các chức năng của lịch Outlook lên máy tính của bạn. Bạn có thể tạo mục, chỉnh mục, xóa mục và hơn thế nữa.
- Ghim lịch vào màn hình máy tính: Lịch được ghim vào màn hình máy tính, do đó không có cửa sổ nào có thể bị kẹt sau nó.
- Có thể tùy chỉnh: Bạn có thể thay đổi vị trí, điều chỉnh kích thước và độ mờ của lịch một cách dễ dàng.
- Hỗ trợ HiDPI và chế độ đa màn hình: Cho phép bạn đặt cửa sổ chương trình trên tất cả các màn hình của mình.
- Biểu tượng trong khay hệ thống (hiển thị ngày hiện tại trong tháng): Định cấu hình nhiều tùy chọn nâng cao hơn trong chương trình.
- Sử dụng mọi chế độ xem Outlook: Khả năng chuyển đổi giữa bất kỳ chế độ xem Outlook nào bao gồm lịch, hộp thư đến, liên hệ, tác vụ và ghi chú.


Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Outlook on the Desktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat outlook on the desktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Outlook on the Desktop 4.0.267


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm