download Oxford Concise Medical Dictionary 4.3.136

Oxford Concise Medical Dictionary

 4.3.136

Download Oxford Concise Medical Dictionary - Từ điển thuật ngữ y học

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2018

Oxford Concise Medical Dictionary là ứng dụng cung cấp từ định nghĩa và phần chú thích cho hơn 12.000 thuật ngữ y học, kết hợp với hơn 140 biểu đồ và hình ảnh minh họa. Phiên bản Oxford Concise Medical Dictionary này hiện đã được cập nhật và sửa đổi đầy đủ, bao gồm các thông tin, kiến thức theo sự thay đổi của y học.



Oxford Concise Medical Dictionary phân loại từ điển theo các chủ đề, thuật ngữ và khái niệm riêng, như chuyên ngành đa khoa, các cơ quan y tế, trang thiết bị y tế, thuốc và các kỹ thuật y khoa. Bộ từ điển số Oxford Concise Medical Dictionary là công cụ hữu ích với đông đảo người dùng đang hoạt động trong lĩnh vực y học như bác sỹ trị liệu, chuyên viên trị liệu ngôn ngữ, người làm việc trong các tổ chức dịch vụ xã hội, quản trị viên, kỹ thuật viên và dược sỹ.

Merriam Websters Medical Dictionary cũng là bộ từ điển Y học với hơn 59.000 mục và 8.000 cụm từ chuyên môn về y khoa và chăm sóc sức khỏe rất hữu ích với những người học tập và nghiên cứu y khoa, Merriam Websters Medical Dictionary giúp tra cứu nhanh, chính xác, giải nghĩa từ cẩn thận, chi tiết, dễ hiểu.

Oxford Concise Medical Dictionary cung cấp các khái niệm cơ bản, phần mô tả và giải thích chi tiết ý nghĩa và các trường hợp áp dụng cho từng thuật ngữ hay chủ đề, không sử dụng các biệt ngữ kỹ thuật, vì vậy phù hợp với những ai đang có nhu cầu tra cứu y học qua từ điển tại nhà.

Hiện nay, công cụ Oxford Dictionary được coi là bách khoa toàn thư về từ vựng tiếng anh, gồm nhiều thuật ngữ tiếng Anh về nhiều lĩnh vực, đặc biệt Oxford Dictionary còn cung cấp chi tiết nghĩa của các từ liên quan, khả năng chuyển đổi các đơn vị đo lường, tiền tệ.

Các tính năng chính của Oxford Concise Medical Dictionary:

- Từ điển y học với hơn 12.000 thuật ngữ.

- Công cụ tìm kiếm mạnh mẽ.

- Chạy trên Microsoft Windows 8 và 8.1.



Liên kết tải về - [10.3MB]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Oxford Concise Medical Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat oxford concise medical dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Oxford Concise Medical Dictionary 4.3.136

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm