download P2P Rocket 4.4.0

P2P Rocket

 4.4.0

Download P2P Rocket - Chia sẻ dữ liệu qua mạng P2P

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/10/2017

P2P Rocket là chương trình chia sẻ tập tin hỗ trợ tính năng tải phim, nhạc, game, ứng dụng và tài liệu. Đặc biệt, P2P Rocket còn hỗ trợ các mạng Gnutella và eDonkey cũng như định vị một số tập tin không thể xác định bằng các ứng dụng khác.


P2P Rocket sở hữu giao diện người dùng trực quan với nhiều tùy chọn, cho phép người dùng lựa chọn hay thay đổi tùy thích. P2P Rocket cung cấp chế độ Normal đơn giản, cùng các trình đơn và các phím dễ sử dụng. Chế độ Power có rất nhiều lệnh và các cửa sổ dành cho các đối tượng người dùng nâng cao.

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực p2p là phần mềm uTorrent giúp bạn download các tập tin dạng torrent được chia sẻ thông qua mạng Internet với tốc độ cao nhất, bên cạnh đó uTorrent tự động điều chỉnh băng thông sử dụng dựa trên mạng và Internet của bạn, áp dụng những công nghệ tải đột phá.

p2p rocket

Trình quản lý cài đặt Settings Manager của P2P Rocket khá linh hoạt, hỗ trợ tính năng tùy chỉnh cách xử lý của ứng dụng trong hệ thống. Mục General cung cấp các cài đặt liên quan đến kinh nghiệm của người dùng.

Hiện nay, nếu muốn tốc độ tải file torrent đạt tốc độ cao nhất, người dùng thường nghĩ ngay tới BitComet, đây cũng là một trong những phần mềm hỗ trợ tải file torrent từ internet nhưng khác với 2 phần mềm trên ở chỗ, BitComet có lợi thế rất lớn đó là tốc độ tải file thì rất nhanh.

P2P Rocket còn được trang bị tính năng Remote Access, cho phép người dùng chạy ứng dụng trên máy tính và điều khiển từ xa bằng một trình duyệt web. Ngoài ra, tải P2P Rocket cũng mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng thú vị khác như điều khiển băng thông, cấu hình bộ lọc nội dung, truy cập và theo dõi các tập tin được chia sẻ bởi bạn bè, trình phát phương tiện với danh sách phát và chế độ xem trước toàn màn hình, v.v.

Các tính năng chính:

- Tải nhanh đồng thời từ nhiều nguồn khác nhau.

- Tìm kiếm nâng cao.

- Truy cập và theo dõi tập tin chia sẻ bởi bạn bè.

- Điều khiển băng thông.

- Cấu hình bộ lọc nội dung.

- Cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.


Liên kết tải về - [7 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm P2P Rocket được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat p2p rocket là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hermes P2P 4/5 Chia sẻ, tìm kiếm và tải các tập tin P2P
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm