download Hermes P2P 4.9

Hermes P2P

 4.9

Download Hermes P2P - Chia sẻ, tìm kiếm và tải các tập tin P2P

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/07/2017

Hermes P2P là ứng dụng chia sẻ, tìm kiếm và tải các tập tin P2P giúp người dùng tải nhạc, MP3, phim, phần mềm, tài liệu và game nhờ mạng phân tán BitTorrent Pro. Ngoài ra, Hermes P2P còn sở hữu giao diện người dùng trực quan, với thời gian hồi đáp nhanh, sử dụng ít nguồn tài nguyên CPU, giới hạn tốc độ, lập bản đồ cổng tự động và cho phép xem trước các tập tin trong khi tải.


Đúng như đánh giá của nhà sản xuất Mp3Torpedo, Hermes P2P xứng đáng là một trong những ứng dụng khách ngang hàng (P2P) nhanh nhất và là ứng dụng miễn phí tương thích với BitTorrent Pro, được xây dựng trên ngôn ngữ Java. Tải Hermes P2P và người dùng dễ dàng bổ sung thông tin nhiều tracker vào các torrent cũng như bổ sung các mã băm cho các mạng khác như Gnutella và eDonkey và kết nối đồng thời nhiều mạng.

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực p2p là phần mềm uTorrent giúp bạn download các tập tin dạng torrent được chia sẻ thông qua mạng Internet với tốc độ cao nhất, bên cạnh đó uTorrent tự động điều chỉnh băng thông sử dụng dựa trên mạng và Internet của bạn, áp dụng những công nghệ tải đột phá.

hermes p2p

Hermes P2P có tất cả các tính năng chuẩn mà một ứng dụng khách P2P tương ứng cần để cạnh tranh với vô số ứng dụng khác, bao gồm tính năng tiếp tục tải nhanh, xem trước tập tin, trò chuyện, quản lý băng thông và tìm kiếm nâng cao.

Hiện nay, nếu muốn tốc độ tải file torrent đạt tốc độ cao nhất, người dùng thường nghĩ ngay tới BitComet, đây cũng là một trong những phần mềm hỗ trợ tải file torrent từ internet nhưng khác với 2 phần mềm trên ở chỗ, BitComet có lợi thế rất lớn đó là tốc độ tải file thì rất nhanh.

Bên cạnh đó, Hermes P2P được trang bị các trình đơn tập tin chuẩn bao gồm các quá trình truyền, công cụ và các trình đơn trợ giúp cùng các phím điều khiển dạng biểu tượng, và có khả năng hiển thị nhiều thông số mà các ứng dụng khách khác thường bỏ qua như hiển thị dải mã màu so sánh tốc độ tải và đăng, hiển thị cache đồ họa so với tốc độ ghi và viết.

Các tính năng chính:

- Hoàn toàn miễn phí.

- Cho phép bổ sung thông tin nhiều tracker vào torrent.

- Cho phép tải nhanh, xem trước tập tin.

- Quản lý băng thông.

- Tìm kiếm nâng cao.


Liên kết tải về - [13.57MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hermes P2P được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hermes p2p là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm