download The Great Ottomans Cho Android

The Great Ottomans

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1401
  • Size: 97 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download The Great Ottomans - Game nhập vai chiến thuật trên Android, iPhone, APK

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/11/2018

Đề tài chiến tranh lãnh địa châu Âu thời Trung cổ luôn được các nhà làm game khai thác như The Great Ottomans có trên Android và iOS. Người chơi The Great Ottomanstham gia thực hiện việc nâng cấp các công trình để gia tăng sức mạnh cá nhân chiến đấu với vương quốc khác. Game sở hữu nền tảng 3D hiện, nhiều tính năng hấp dẫn.



Tải phiên bản The Great Ottomans trên nền tảng bạn đang sử dụng và tham gia cuộc đấu sôi động giữa các vương quốc. Bối cảnh không gian châu Âu cùng chất lượng hình ảnh đẹp mắt hứa hẹn là game chiến tranh lịch sử đầy thú vị.

the great ottomans

Tải The Great Ottomans - game chiến đấu chiến tranh thời Trung cổ hấp dẫn trên Android, iPhone

Những điểm đáng chú ý có trong game The Great Ottomans

- Đa dạng chủng loại binh lính. Tựa game The Great Ottomans mang đến một đội hình chiến đấu với nhiều loại hình binh lính khác nhau. Các chủng binh trong game bao gồm kị binh, bộ binh, pháo binh, công binh... Sở hữu lượng lớn binh lính, game cho phép bạn điều chỉnh các tổ hợp quân đội và chiến lược của mình cho mọi tình huống. Người chơi hoàn toàn có thể chủ động trong việc sử dụng chiến lược để đánh bại các đối thủ lớn hơn, mạnh hơn. Nhiều chiến dịch chiến đấu được triển khai có sự tổ hợp của nhiều chủng binh, thành lập một đế chế hùng mạnh, một đội quân gồm các chiến binh trong game Ottoman trung thành và sức mạnh bất khuất, hãy tự mình thiết lập mình là một vị vua chính nghĩa. Tham gia vào những cuộc viễn chinh xuyên vương quốc để tìm kiếm không gian và những tài nguyên khoáng sản đang chờ bạn thu gom. Mỗi đội hình chiến binh lại mang đến những hiệu quả khác nhau.

- Đồ họa 3D, thiết kế hình ảnh đẹp mắt. Không làm người chơi thất vọng, những game chiến đấu vương quốc châu Âu như The Great Ottomans thường mang đến một trải nghiệm mãn nhãn. Bạn có thể quan sát toàn bộ diện mạo game từ góc nhìn từ trên xuống và có thể bao quát được toàn cảnh. Những hình ảnh về lâu đài nguy nga tráng lệ, hình ảnh về thảo nguyên xung quanh đến các cuộc chiến chinh thần tốc đều trở nên đẹp lung linh mang đẳng cấp quý tộc từ đồ họa 3D tươi sáng. Không những thế phần thiết kế hình ảnh tĩnh cho NPC được các họa sĩ thể hiện tài ba với những bức chân dung mang phong thái của tầng lớp hoàng gia, những vị chỉ huy lạnh lùng mà đầy quyết đoán.

- Hệ thống tính năng game đổi mới. Không đơn thuần là việc phát triển căn cứ địa của mình, game The Great Ottomans còn đưa người chơi vào cuộc đấu giữa những game thủ trên toàn thế giới. Những trận đấu liên server khắp thế giới được ban quản trị tổ chức thường xuyên. Lấy được vị trí xếp hạng cao bạn sẽ giành được nhiều quà thưởng trong game.

the great ottomans 2

Download The Great Ottomans - game chiến thuật thời gian thực đề tài chiến tranh Trung cổ

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi The Great Ottomans

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 7.0 trở lên

Nếu bạn là người đam mê dòng game chiến thuật Tam Quốc hãy download ngay phiên bản chính thức sản phẩm MT Tam Quốc với nhiều điểm sáng tạo, Khi chơi MT Tam Quốc cho phép bạn hình dung một thế giới 3Q theo phong cách khác biệt so với truyền thống, Đây chính là một bản cách tân với nhiều điểm độc đáo nhất từ trước đến nay mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thêm một sản phẩm Tam Quốc hấp dẫn không kém được người chơi quan tâm Hậu Duệ Tam Quốc được phát hành trên các nền tảng Android và iOS, Điểm đặc biệt nhất trong tựa game Hậu Duệ Tam Quốc chính là việc pha trộn chất anime cá tính, bối cảnh châu Âu hiện đại khiến game thủ hình dung một game chiến thuật đội hình 3Q hoàn toàn mới.


Liên kết tải về - [97 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Great Ottomans được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the great ottomans là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Great Ottomans Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GrandChase 3/5 Game chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
  • Epic Seven 3/5 Game chiến thuật anime trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm