download PDF Password Genius v2016

PDF Password Genius

 v2016

Download PDF Password Genius - Khôi phục mật khẩu file PDF

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/06/2018

PDF Password Genius là công cụ hỗ trợ người dùng khôi phục mật khẩu của file PDF thông qua các kỹ thuật dò tìm mật khẩu Brute-force, Mask, Dictionary và Smart với cài đặt tiến trình trực quan. Mỗi kỹ thuật kèm theo tuỳ chọn riêng tuỳ thuộc vào lựa chọn của người dùng.


PDF Password Genius sử dụng các thuật toán mạnh để lấy lại mật khẩu mà người dùng đã quên, trong đó người dùng được phép lựa chọn kỹ thuật phù hợp với nhu cầu của mình. Menu thả xuống cho phép bạn lựa chọn trong số 4 kỹ thuật Brute-force, Mask, Dictionary và Smart. Mỗi phương pháp dò tìm mật khẩu đều kèm theo tuỳ chọn cài đặt tuỳ thuộc vào lựa chọn của bạn.

Để đọc file PDF trên máy tính, laptop, người dùng hiện nay thường sử dụng phần mềm Foxit Reader; với tính năng xem file pdf, tạo file pdf và nhiều tính năng hữu ích khác, Foxit Reader luôn có mặt trong Top những phần mềm cần có trong máy tính sau khi cài đặt lại Window.

pdf password genius

Nếu muốn chia sẻ file PDF lên những dịch vụ lưu trữ trực tuyến, người dùng có thể tham khảo phần mềm Free PDF Compressor; tính năng chính của Free PDF Compressor là hỗ trợ nén, giảm dung lượng file PDF trên máy tính xuống mức thấp nhất giúp người người dùng tiết kiệm dung lượng bộ nhớ ổ cứng.

Trong cửa sổ chính của PDF Password Genius, phần cài đặt được hiển thị trong tab riêng, bao gồm phạm vi, độ dài và từ điển. Kỹ thuật Brute-force và Mask có lợi trong tuỳ chọn phạm vi, cho phép bạn lựa chọn bộ ký tự sử dụng trong mật khẩu nếu nhớ. Kiểu kỹ thuật Smart chỉ yêu cầu cài đặt độ dài mật khẩu ngắn nhất và dài nhất.

Về kỹ thuật Dictionary (dò tìm mật khẩu bằng từ điển), phương pháp này đơn thuần là kiểm tra chuỗi text cho đến khi tìm ra mật khẩu. Hầu như không thể tìm thấy mật khẩu nếu nó không nằm trong file từ điển, bạn có thể tải file nếu bạn muốn sử dụng để thay thế file cài sẵn.

Những tính năng chính của ứng dụng PDF Password Genius:

- Khôi phục mật khẩu của file PDF

- Cung cấp 4 kỹ thuật dò tìm mật khẩu Brute-force, Mask, Dictionary và Smart

- Phần cài đặt được hiển thị trong tab riêng, bao gồm phạm vi, độ dài và từ điển

- Thích hợp với mọi đối tượng người dùng


Liên kết tải về - [14.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Password Genius được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf password genius là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Password Genius v2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm