download pdfFactory  8.27

pdfFactory

  8.27

Download pdfFactory - Tạo, chỉnh sửa, bảo mật file PDF

Thu Hà  cập nhật: 13/09/2022

pdfFactory là công cụ trợ giúp người dùng tạo các tập tin PDF với rất nhiều tính năng thú vị như bổ sung và thay đổi bình luận trong tài liệu, hạn chế quyền truy cập tài liệu, chống hành vi sao chép hình ảnh và ký tự, chuyển đổi link URL tự động.


Sau khi tải pdfFactory và cài đặt nhanh, ứng dụng sẽ hiển thị trên trình đơn "Print" của các ứng dụng Windows, cũng như qua mục "Devices and Printers" từ bảng "Control Panel" của hệ thống. Đặc biệt, pdfFactory hỗ trợ tính năng gửi các trang được tải qua email, giúp người dùng khai thác tính năng in PDF sâu hơn.

pdffactory

Chọn lệnh "Print" và chọn máy in ảo pdfFactory, màn hình máy tính sẽ hiển thị giao diện làm việc đơn giản của ứng dụng, cho phép người dùng theo dõi tài liệu kỹ lưỡng hơn, thay đổi tiêu đề, cũng như thực hiện các tác vụ khác.

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực xem và biên tập tài liệu PDF không thể không nói đến Foxit Reader với nhiều chức năng xử lý PDF hiệu quả, đặc biệt theo nhiều người đánh giá thì Foxit Reader có giao diện và ccsh sử dụng đơn giản hơn nhiều phần mềm tương tự.

Trong trình đơn "Settings" của pdfFactory, người dùng có thể khai thác các tính năng cực kỳ hữu dụng như xem và chỉnh sửa thông tin tài liệu, chọn font chữ muốn nhúng vào tài liệu hay mã hóa để bảo vệ tài liệu PDF, không cho phép sao chép hình ảnh và ký tự, bổ sung và thay đổi bình luận và form tài liệu, hạn chế quyền truy cập in và thực hiện thay đổi lên tài liệu.

Bên cạnh đó, Adobe Reader cũng có số lượng người dùng đông đảo không kém, giúp bạn mở và đọc file PDF dễ dàng, đặc biệt Adobe Reader có nhiều chức năng về tạo chữ ký số và bảo mật file PDF được nhiều người tin dùng.

Ngoài ra, pdfFactory hỗ trợ tính năng chuyển đổi link URL tự động sang các form khác, với border tùy chỉnh, phong cách và kích thước dòng, hay tùy chỉnh màu sắc cũng như có khả năng tự động lưu tài liệu hay giới hạn số trang được lưu.

Các tính năng chính của pdfFactory:

- Giao diện làm việc đơn giản.

- Xem và chỉnh sửa thông tin tài liệu.

- Mã hóa bảo vệ tài liệu.

- Chuyển đổi link URL tự động.

- Hạn chế quyền truy cập in.


Liên kết tải về - [10.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm pdfFactory được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdffactory là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm