download Wonderfulshare PDF Editor Pro 2.0.1

Wonderfulshare PDF Editor Pro

 2.0.1

Download Wonderfulshare PDF Editor Pro - Chỉnh sửa, bảo mật file PDF

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/10/2020

Wonderfulshare PDF Editor Pro cho phép người dùng sửa đổi nội dung hoặc bố cục file PDF với những thao tác đơn giản và nhanh chóng, rất hữu ích dành cho những người thường xuyên làm việc với các tài liệu định dạng PDF. Đặc biệt, Wonderfulshare PDF Editor Pro còn giúp bảo mật file PDF với công nghệ mã hóa tiên tiến và bảo vệ bằng mật khẩu.


Wonderfulshare PDF Editor Pro giúp bạn chỉnh sửa file PDF bằng các thêm nội dung vào trong tài liệu PDF như văn bản, hình ảnh, ghi chú... Thường thì các file PDF được thiết kế để không thể chỉnh sửa, và bạn phải sử dụng các công cụ chuyển đổi ra các định dạng có thể chỉnh sửa. Tuy nhiên với phần mềm này, bạn có thể chỉnh sửa dễ dàng mà không cần chuyển đổi.

download wonderfulshare pdf editor pro

Wonderfulshare PDF Editor Pro cho phép bạn làm nổi bật các khu vực quan trọng hoặc muốn tập trung sự chú ý của người xem thông qua tính năng ghi chú, hay loại bỏ các thành phần không cần thiết ra khỏi tài liệu mà không ảnh hướng tới bất kỳ nội dung nào trong bố cục của tài liệu.

Đặc biệt Wonderfulshare PDF Editor Pro còn giúp bạn bảo vệ tập tin PDF bằng mật khẩu với công nghệ mã hóa 256-bit AES. Điều này giúp ban bảo mật được các file tài liệu của mình và không ai có thể chỉnh sửa, sao chép hay di chuyển được.

Các tính năng chính của Wonderfulshare PDF Editor Pro:

- Chỉnh sửa văn bản, thêm nội dung vào tài liệu
- Làm nổi bật văn bản qua tính năng ghi chú
- Loại bỏ các thành phần không cần thiết
- Mã hóa bằng công nghệ tiên tiến


Liên kết tải về - [4.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wonderfulshare PDF Editor Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wonderfulshare pdf editor pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wonderfulshare PDF Editor Pro 2.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • pdfFactory 4,5/5 Tạo, chỉnh sửa, bảo mật file PDF
  • TurboPDF 3/5 Xem và quản lý tài liệu PDF
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm