download Aloaha PDF Suite 6.0.270

Aloaha PDF Suite

 6.0.270

Download Aloaha PDF Suite - Tạo, xem và chỉnh sửa tài liệu PDF

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/12/2021

Aloaha PDF Suite là ứng dụng cho phép bạn tạo, xem và chỉnh sửa tài liệu PDF, giữ nguyên nội dung và cách trình bày như trong tài liệu gốc. Giao diện của Aloaha PDF Suite rất đơn giản và dễ sử dụng, là nơi bạn mở file theo định dạng PDF, JPG, BMP, PNG cũng như các phần mở rộng khác, hay thêm các sticky note, dòng văn bản, trường mẫu văn bản, hay chèn hotspot URL và ảnh vào ứng dụng.


Với Aloaha PDF Suite, bạn dễ dàng thực hiện các tác vụ cơ bản như xem tài liệu trong trình đọc PDF mặc định, phóng to hay thu nhỏ trang PDF, tạo và quản lý bookmark, mở trang PDF kín màn hình, cũng như đặt mật khẩu bảo vệ tài liệu.

iSkysoft PDF Editor cũng là ứng dụng chỉnh sửa file PDF được nhiều người sử dụng, cung cấp giao diện cùng các thao tác chỉnh sửa giống như khi bạn thực hiện trên Word, bên cạnh đó iSkysoft PDF Editor còn có chức năng chuyển đổi file PDF sang các định dạng khác.

Ngoài ra, Aloaha PDF Suite hỗ trợ bạn ghép file PDF, chèn tệp đính kèm, chuyển chế độ xem sang dạng trang kép, thay đổi kích thước trang, in và kiểm tra chữ ký bảo vệ file. Các tác vụ như mở trang bất kỳ, xóa trang, chèn trang trống, trích xuất nội dung, di chuyển, sao chép hay chèn ảnh cũng được hỗ trợ.

Nhắc đến chức năng xử lý file PDF, phần mềm nổi tiếng Adobe Reader hiện được nhiều người tin tưởng sử dụng, Adobe Reader còn được tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng, chức năng tạo file PDF trực tuyến và chuyển đổi file PDF sang các định dạng phổ biến văn bản khác.

Các tính năng chính của Aloaha PDF Suite:

- Tạo, chỉnh sửa tài liệu PDF.

- Hỗ trợ nhiều định dạng file.

- Đặt mật khẩu bảo vệ file.



Liên kết tải về - [42.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aloaha PDF Suite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aloaha pdf suite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aloaha PDF Suite 6.0.270


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm