download PendMoves 1.02

PendMoves

 1.02

Download PendMoves - Xóa file an toàn và vĩnh viễn trên máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/05/2018

PendMoves là applet kết xuất nội dung của giá trị rename / delete đang chờ xử lý và tạo báo cáo lỗi khi file nguồn không cho phép truy cập. Nói cách khác, PendMoves giúp bạn xóa file đang sử dụng trên máy tính Windows. Thao tác xóa thực sự hoàn tất sau khi bạn khởi động lại máy.


Có rất nhiều ứng dụng như các gói dịch vụ và các hotfix, bắt buộc bạn phải thay đổi một file đang sử dụng và không cho phép xóa hay đổi tên. Chính vì vậy, Windows cung cấp tiện ích PendMoves, hỗ trợ xóa hay đổi tên file, cho phép người gọi xác nhận thao tác muốn thực hiện khi hệ thống khởi động lần sau, trước khi sử dụng các file đó.

Unlocker cũng là ứng dụng giúp bạn xóa file an toàn và vĩnh viễn trên máy tính kể cả những file cứng đầu nhất trên ổ cứng, mà không có công nghệ phục hồi nào có thể lấy lại được, bên cạnh đó Unlocker còn hỗ trợ di chuyển hoặc đổi tên file dễ dàng.

Với tiện ích PendMoves, bạn dễ dàng thiết lập thời gian thực hiện các lệnh di chuyển hay xóa file khi máy tính được khởi động lần tiếp theo.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Any File Remover để xóa các tập tin không thể xóa bằng phương pháp thông thường, thao tác xóa được thực hiện khá nhanh chóng và đơn giản, khi remove xong với Any File Remover thì file bị xóa hoàn toàn, người dùng không thể khôi phục lại được nữa.

Các tính năng chính của PendMoves:

- Xóa file đang sử dụng trên Windows.

- Xóa hay đổi tên file.

- Thiết lập thời gian thực hiện lệnh xóa hay di chuyển file.



Liên kết tải về - [284 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PendMoves được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pendmoves là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm