download Phần mềm kiểm tra email iscanPro Mới nhất

Phần mềm kiểm tra email iscanPro

 Mới nhất

Download Phần mềm kiểm tra email iscanPro - Kiểm tra, lọc danh sách Email

Thu Hà  cập nhật: 04/12/2019

Phần mềm kiểm tra email iscanPro là một công cụ giúp bạn có thể kiểm tra được chính xác các email sống chết, qua phần mềm kiểm tra email này bạn có thể lọc ra được danh sách các khách hàng tiềm năng để thực hiện chiến dịch email marketing được hiệu quả hơn.


Nếu như bạn gửi các email marketing đến cả những email không tồn tại, bị khóa hoặc đã bị xóa, hệ thống gmail sẽ gửi lại báo cáo ngược trở lại khiến bạn cảm thấy phiền phức, thậm chí, hiệu quả chiến dịch của bạn sẽ không hiệu quả.

Vì vậy, các bạn có thể lựa chọn phần mềm kiểm tra email iscanPro để có thể nhanh chóng quét được những email từ các website nhưng mong muốn, tìm kiếm được những khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà bên bạn sản xuất.

Phần mềm kiểm tra email StreakCRM cũng giúp bạn kiểm tra xem địa chỉ email có tồn tại hay không, cho phép hẹn giờ gửi email, đồng thời, biết được chính xác nội dung email gửi đi đã được mở hay chưa, với Phần mềm kiểm tra email StreakCRM các doanh nghiệp sẽ tiến hành các chiến dịch gửi mail, chăm sóc khách hàng của mình được tốt hơn.

Ưu điểm khi sử dụng phần mềm kiểm tra email iscanPro:

- Phần mềm kiểm tra email iscanPro sẽ giúp quét được các email từ những website mong muốn với tỷ lệ live cao, thu được đa dạng email từ gmail, mail yahoo,...

- Chạy phần mềm kiểm tra email iscanPro không chiếm Ram, hỗ trợ quét qua điện thoại, check mail chết, không cần cài đặt, có thể chạy file exe từ thư mục của PM.

Những chức năng chính của phần mềm kiểm tra email iscanPro:

- Phần mềm kiểm tra email iscanPro giúp scan các email từ các website, danh mục cụ thể, hỗ trợ kiểm tra các email sống chết, lọc ra những email sống ra file riêng.

- Phần mềm kiểm tra email iscanPro còn hỗ trợ quét cả những số điện thoại của khách hàng trên Fanpage, phù hợp với những đối tượng người dùng muốn chạt quảng cáo bán hàng có thể sử dụng phần mềm để quét số điện thoại.

Phần mềm kiểm tra email Convincing Mail cũng được sử dụng trong các doanh nghiệp có nhiều khách hàng, giúp nâng cao hiệu quả email marketing, giúp chăm sóc khách hàng tốt nhất, Phần mềm kiểm tra email Convincing Mail tránh được tình trạng spam tin nhắn rác, kiểm tra được tất cả các email từ các dịch vụ cung cấp.

Với những ưu điểm và chức năng trên, phần mềm kiểm tra email iscanPro sẽ là công cụ hữu ích hỗ trợ bạn có thể thực hiện tốt được việc kiểm tra các email, qua đó, nhanh chóng có được danh sách các email còn tồn tại để bạn gửi thông điệp, nội dung muốn truyền tải một cách nhanh nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm kiểm tra email iscanPro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm kiểm tra email iscanpro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm kiểm tra email iscanPro Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm