download Phần mềm quản lý bán hàng kết hợp cân điện tử TMT Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng kết hợp cân điện tử TMT

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng kết hợp cân điện tử TMT - Quản lý hệ thống bán hàng, mã vạch, cân điện tử

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/12/2020

Phần mềm quản lý bán hàng kết hợp cân điện tử TMT là phần mềm có khả năng kết hợp bán hàng với hệ thống mã vạch, giúp bạn bán hàng nhanh chóng và chính xác nhất. Phần mềm này có rất nhiều những tính năng cũng như có các đặc điểm phù hợp với nhu cầu quản lý bán hàng, với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, a href="https://thuthuat.taimienphi.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang-13192n.aspx">phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ kiểm soát toàn bộ các công việc quản lý bán hàng giúp cho hoạt động kinh doanh đạt kết quả cao nhất.


Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng kết hợp cân điện tử TMT có rất nhiều những đặc điểm như, phần mềm được kết nối với cân điện tử dễ dàng hơn cho việc cân hàng hóa và tính tiền nhanh chóng hơn. Hầu hết phần mềm này ứng dụng được tất cả các mặt hàng, sử dụng cùng lúc mà không có bất cứ những ảnh hưởng nào. Phần mềm còn có khả năng in mã vạch có thông tin của sản phẩm cùng với giá tiền giúp cho khách hàng có thể nắm bắt được thông tin và lựa chọn hàng hóa phù hợp nhất.

Bạn có thể kết hợp với phần mềm tính tiền siêu thị Mini Dân Trí Soft để hỗ trợ công tác tính tiền được chính xác hơn cho các cửa hàng, siêu thị, phần mềm tính tiền siêu thị Mini Dân Trí Soft còn tích hợp chức năng quản lý kho hàng gồm hàng tồn kho, hàng nhập xuất hàng ngày, quản lý ca làm việc nhân viên, theo dõi doanh thu...

phan mem quan ly ban hang ket hop can dien tu tmt

Download Phần mềm quản lý bán hàng kết hợp cân điện tử TMT

Phần mềm quản lý bán hàng kết hợp cân điện tử TMT giúp quản lý danh mục sản phẩm, quản lý khách hàng, quản lý nhà cung cấp. Cùng với đó việc quản lý kho cũng được chú trọng, hàng nhập, hàng xuất và hàng tồn đều được kiểm soát rõ ràng và chi tiết nhất. Đối với hàng tồn còn có chế độ cảnh báo giúp người quản lý nắm bắt được tình hình cũng như đưa ra những kế hoạch giải quyết thích hợp nhất. Phần mềm TMT còn có khả năng phân quyền sử dụng đối với nhân viên cũng như có hệ thống báo cáo chi tiết, thúc đẩy công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các phần mềm hữu ích khác như phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini TMT hay các phần mềm được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn, phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini TMT cũng có rất nhiều những tính năng, hỗ trợ công việc hợp lý đáp ứng được nhu cầu người dùng, có khả năng quản lý từ xa, hỗ trợ quản lý chuỗi các cửa hàng, siêu thị hiệu quả.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng kết hợp cân điện tử TMT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng kết hợp cân điện tử tmt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng kết hợp cân điện tử TMT Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sherpa 3/5 Quản lý kinh doanh, bán hàng
  • MShopKeeper 3/5 Quản lý bán hàng thời trang, thu chi, hàng tồn kho
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm