download Merlin for Mac 5 8.0.1

Merlin for Mac 5

 8.0.1

Download Merlin for Mac 5 - Xây dựng và quản lý dự án

Thu Hà  cập nhật: 16/09/2021

Merlin for Mac là ứng dụng quản lý dự án chuyên nghiệp dành cho các dòng máy Mac OS, giúp bạn xây dựng dự án, quản lý, hợp tác phát triển dự án căn cứ theo thời gian và nguồn ngân sách. Merlin for Mac cung cấp nhiều chế độ xem: chế độ Activities View nhập hoạt động và liên kết hoạt động, chế độ Resources View thêm tài nguyên vào dự án, và chế độ Utilization View kiểm tra việc phân bổ nhiệm vụ trong dự án.


Merlin for Mac là tổng hợp các công cụ chuyên nghiệp cho các nhà quản lý dự án trên máy Mac. Tiện ích đã được người dùng tại hơn 130 quốc gia tin tưởng và sử dụng, coi nó như một giải pháp thiết thực để quản lý dự án trong một thập kỷ qua. Phần lớn đều cho biết họ yêu thích ứng dụng này bởi nó là sản phẩm tiêu chuẩn cho nhiều ngành công nghiệp, bao gồm: kiến trúc, xây dựng, R & D, truyền thông, công nghệ thông tin, cũng như phục vụ cho lĩnh vực giao dục và đào tạo. Merlin for Mac cung cấp tất cả những gì bạn cần cho việc quản lý dự án, quản lý và kiểm soát mọi vấn đề được đặt ra.
 
Tải Merlin for Mac - Phần mềm quản lý dự án chuyên nghiệp cho PC
 
Mỗi dự án đều được bắt đầu với việc lập kế hoạch. Nó sẽ tốt hơn khi được phân cấp cấu trúc theo âm thanh. Trong vòng vài phút, Merlin for Mac cho phép bạn tạo các cấu  trúc hoạt động phức tạp với sự liền mạch giữa các hoạt động và những nhóm riêng lẻ, đặt thời lượng cho các hoạt động riêng lẻ và xác định các mốc cố định. Bạn sẽ ngạc nhiên khi một kế hoạch được xây dựng và phát triển một cách vô cùng chính xác - như thể có một phép màu đang sảy ra.
 
Người dùng có thể làm nhiều việc hơn là chỉ xác định kế hoạch trong phân tích công việc dự án. Download Merlin for Mac đóng vai trò là công cụ lập kế hoạch tổng thể cũng như lập kế  hoạch chi phí. Tại đây, bạn có thể nhập ngân sách và chi phí thực tế cho các loại hoạt động, phản hồi các thay đổi lịch biểu và cập nhật tiến độ của dự án. Điều này đồng nghĩa với việc, bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan về việc lên lịch mọi lúc và có những phản hồi cụ thể với các thay đổi.
 
Nếu thường xuyên lập các dự án giống nhau hoặc sử dụng cùng một cấu trúc, bạn không cần phải bắt đầu lại từ đầu nếu sử dụng Merlin for Mac. Chỉ cần lưu các cấu trúc có tính lặp lại trong thư viện của bạn là có thể sử dụng chúng trong một dự án mới. Chỉ cần một cú nhấp chuột là đã có thể đưa vào toàn bộ các dự án trong vài giây nhờ tính năng Library.
Tính năng lên lịch của Merlin for Mac giúp người dùng dồn sự tập trung vào các hoạt động. Việc hiển thị cá mối quan hệ giữa các hoạt động một cách logic giúp bạn tạo ra cấu trúc dự án bản, thậm chí là cả việc kiểm tra các đường dẫn quan trọng.
 
Download Merlin for Mac - Phần mềm quản lý dự án thông minh cho máy tính
 
Đặc biệt Merlin for Mac phiên bản mới nhất đã cho ra mắt tính năng quản lý qua bảng Kanban, nó giúp nâng  hiệu quả quản lý lên mức tối đa. Chỉ cần sử dụng chế độ xem Kanban để thu thập dữ liệu được phân thành các thẻ ở cột bên trái. Di chuyển các thẻ này sang bên phải khi dự án tiến triển, và hoạt động cuối cùng sẽ kết thúc trong cột "Complated".  Bạn sẽ cảm tưởng như có một phép màu đang sảy ra khi chuyển đổi giữa bảng Kanban và Work Breakdown. Các cột Gantt tự động điền vào các cá thẻ và được di chuyển sang bên phải của bảng Kanban.
 
Ngoài ra, bản đồ tư duy (Mind Map) trong dự án được tạo bởi Merlin for Mac  chính xác là một công cụ mà bạn nên sử dụng. Dù không thích cách tiếp cận theo phương thức cấu trúc khi lập kế hoạch cho dự án. Hoặc nếu bạn thường lập kế hoạch dự án cùng với khách hàng của mình. Tạo kế hoạch dự án của bạn dưới dạng bản đồ tư duy và Merlin for Mac  sẽ tự động chuyển các mục đã nhập vào phần Work Breakdown của dự án.
 
Ngoài ra, Merlin for Mac còn cho phép bạn nhập và trích xuất dữ liệu trong và từ dự án qua chức năng Inspector. Tính năng nhạy ngữ cảnh này cung cấp các thông tin liên quan cho các mục được chọn, chỉ hiển thị thông tin bạn cần và bỏ qua các dữ liệu không tương ứng.
 
Tải Merlin for Mac - Phần mềm lập kế hoạch dự án trên PC

Project Plan for Mac cũng là ứng dụng quản lý dự án nổi tiếng trên hệ điều hành Mac hiện nay được nhiều người áp dụng, hỗ trợ tất cả chế độ xem tiêu chuẩn đi kèm MS Project, bên cạnh đó Project Plan for Mac còn có khả năng tạo ra các báo cáo chi tiết về tiến độ dự án, các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện.

Ngoài tính năng quản lý thời gian, người dùng cũng có thể tải Merlin for Mac để khai thác tính năng quản lý ngân sách và chi phí hiệu quả hơn qua các tính năng tài chính mở rộng. Đặc biệt, Merlin for Mac hỗ trợ tính năng so sánh các giá trị thực với giá trị được đề xuất trong dự án theo các danh mục khác nhau, từ chi phí sản xuất, chi phí tài nguyên, chi phí thành phần, v.v.

Nhắc đến các công cụ quản lý dự án được nhiều người lựa chọn thì phải kể đến Source Reliance Enterprise giúp bạn sắp xếp, quản lý các công việc cần làm của một dự án một cách dễ dàng và chính xác, đặc biệt Source Reliance Enterprise còn tự động kết hợp các dự án của từng phân nhánh, tích hợp các quy trình làm việc khác nhau.

Các tính năng chính của Merlin for Mac:

- Quản lý dự án chuyên nghiệp.

- Nhập và trích xuất dữ liệu trong và ngoài dự án.

- Quản lý thời gian, chi phí, ngân sách cho dự án.



Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Merlin for Mac 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat merlin for mac 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Merlin for Mac 5 8.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Agilefant 3/5 Quản lý dự án thông minh
  • OrangeScrum 3/5 Quản lý dự án cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm