download Phần mềm quản lý nhân sự Winta HRM Mới nhất

Phần mềm quản lý nhân sự Winta HRM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhân sự Winta HRM - Giải pháp tổng thể cho quản lý nhân sự, tiền lương

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/08/2018

Phần mềm quản lý nhân sự Winta HRM được đánh giá là một trong số những phần mềm quản lý nhân sự được sử dụng khá phổ biến hiện nay hầu hết tại các cơ quan, doanh nghiệp, hỗ trợ công tác quản lý nhân viên cũng như toàn bộ những công việc có liên quan đến nhân viên, nhằm đưa ra những chiến lược hay các kế hoạch hữu ích góp phần thúc đẩy công việc diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất. Phần mềm giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí, đáp ứng được nhu cầu quản lý của người dùng.



Đối với phần mềm quản lý nhân sự Winta HRM có rất nhiều những tính năng cũng như các ưu điểm, phần mềm quản lý về thông tin va hồ sơ lý lịch của nhân viên, qianr lts thông tin chi tiết bề người lao động cũng như những vấn đề về các mối quan hệ gia đình, các công việc và chi tiết quả trình lao động cũng như khen thưởng, kỷ luận đối với người lao động. Hỗ trợ công tác quản lý tuyển dụng, quản lý thông tin đào tạo, điều chuyển lao động cũng như quản lý thời gian, khen thưởng kỷ luật hợp lý đối với nhân sự.

Phần mềm nhân sự tiền lương SV.HRIS cũng là giải pháp hỗ trợ tốt cho việc giải quyết các vấn đề nhân sự, chấm công và tiền lương, tính năng ổn định, giao diện đẹp mắt, có khả năng làm việc từ xa, dễ dàng thay đổi tùy ý muốn người dùng, phần mềm nhân sự tiền lương SV.HRIS giúp lưu trữ hồ sơ nhân viên, ngày công đi làm, các chế độ đặc biệt với từng nhân viên...

phan mem quan ly nhan su winta hrm

Download Phần mềm quản lý nhân sự Winta HRM

Không chỉ có vậy phần mềm quản lý nhân sự Winta HRM còn hỗ trợ chấm công, tính lương cho nhân viên, quản lý bảo hiểm, quản lý thuế thu nhập cá nhân, quản lý danh mục dùng chung, cùng với toàn bộ quá trình thực hiện công việc của người lao động. Thông thường người lao động cho các cơ quan, doanh nghiệp đều được quản lý, kiểm soát toàn bộ những công việc cụ thể chi tiết đến tất cả các lĩnh vực có liên quan, đảm bảo đem lại hiệu quả quản lý tốt nhất cho các cơ quan sử dụng. Phần mềm quản lý nhân sự Winta HRM còn có hệ thống báo cáo thống kê chi tiết về hồ sơ nhân viên, về báo cáo tuyển dụng và danh sách nhân viên cụ thể.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số những phần mềm khác như phần mềm quản lý hóa đơn Winta Bill, hay rất nhiều những phần mềm hữu ích khác được tổng hợp và cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn, với phần mềm quản lý hóa đơn Winta Bill các bạn có thể tải trực tiếp về để sử dụng khi có nhu cầu và mục đích công việc thích hợp nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự Winta HRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự winta hrm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự Winta HRM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm