download My Wallets Cho Android

My Wallets

 Cho Android

Download My Wallets - Ứng dụng quản lý tài chính cá nhân qua di động

Thu Hà  cập nhật: 03/05/2022

My Wallets cung cấp cho người dùng các thiết bị di động Android một trình quản lý tài chính cá nhân tiện ích, đa chức năng và hoàn toàn miễn phí, My Wallets giúp bạn theo dõi và kiểm soát mọi khoản tiền gửi, đầu tư, thu - chi hàng ngày và cacs khoản tiêu xài khác.


Giới thiệu ứng dụng My Wallets:

My Wallets ứng dụng quản lý chi tiêu hiệu quả, giúp người dùng có một cái nhìn tổng quan về các khoản tiền đã chi, tiền tiết kiệm của mình. Để sử dụng, bạn đầu bạn sẽ cần tạo các đầu mục như tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng và tiền mặt. Sau đó nhập vào thông tin các giao dịch các khoản thu chi, và ứng dụng sẽ giúp bạn có một cái nhìn chi tiết thông qua biểu đồ trực quan.

my wallets

Tải My Wallets - Ứng dụng quản lý tài chính cá nhân cho Android

My Wallets cung cấp tính năng báo cáo chi tiết giúp người dùng có thể nhìn thấy mọi mặt của vấn đề tài chính. Chẳng hạn như nhìn vào biểu đồ hình tròn bạn sẽ biết được mình dùng bao nhiêu tiền cho việc mua thực phẩm, xăng dầu, quần áo và các mặt hàng khác. Hoặc bạn đã chi bao nhiêu ngân sách trong một ngày, một tuần hay một tháng cụ thể.

my wallets 2

Download My Wallets - Ứng dụng quản lý tài chính cá nhân qua di động

Ngoài ra, My Wallets cũng cho phép người dùng dễ dàng xuất báo cáo tài chính dưới dạng file pdf hay bảng tính. Nhờ đó bạn có thể dễ dàng in ra hoặc lưu trữ trong bộ nhớ thiết bị, các dịch vụ đám mây, gửi qua email....

Các tính năng chính của My Wallets:

- Ứng dụng quản lý chi tiêu cá nhân cho di động.

- Hiển thị báo cáo dưới dạng biểu đồ trực quan

- Hiển thị báo cáo chi tiêu hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và hàng năm

- Xuất báo cáo ra bảng tính, file pdf.

Ứng dụng liên quan:

1Money cũng là một tiện ích quản lý tài chính thông minh, đa chức năng và hoàn toàn miễn phí trên di động, thông qua 1Money bạn có thể quản lý các khoản thu chi của mình một cách hiệu quả cũng như biết được các thói quen tiêu dùng, hay thậm chí đặt hạn mức mua sắm cho bản thân.


Liên kết tải về - [9.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Wallets được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my wallets là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Wallets Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm