download Photo 2Video Pro Cho Android

Photo 2Video Pro

 Cho Android

Download Photo 2Video Pro - Ứng dụng tạo video từ ảnh cho Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/03/2021

Photo 2Video Pro là ứng dụng tạo video từ ảnh với khả năng thêm nhạc, hiệu ứng và các bộ lọc sáng tạo. Đặc biệt với Photo 2Video Pro, bạn có thể xem trước những gì mình đã thực hiện trước khi lưu video trong điện thoại của mình.


Giới thiệu Photo 2Video Pro:

Photo 2Video Pro là cách dễ nhất để tạo, chỉnh sửa và chia sẻ video âm nhạc, slide và câu chuyện tuyệt vời thông qua những bức ảnh. Ứng dụng tích hợp đầy đủ các tính năng giúp bạn chỉnh sửa và biên tập video một cách dễ dàng. Bao gồm nhiều tính năng: bộ lọc hình ảnh, biểu tượng cảm xúc... tạo nên những video từ ảnh và nhạc có hiệu ứng rất thú vị và vui nhộn.

photo 2video pro

Download Photo 2Video Pro - Ứng dụng tạo video từ ảnh cho Android

Với Photo 2Video Pro, những bức ảnh tĩnh, đơn giản sẽ được biến hóa thành một video hấp dẫn và bắt mắt. Bạn có thể tạo ấn tượng với bạn bè, người thân và thu hút hơn trên mạng xã hội với những video ấn tượng. Tải ứng dụng Photo 2Video Pro miễn phí về điện thoại hay máy tính bảng Android của mình, cài đặt, sử dụng và trải nghiệm tất cả các tính năng miễn phí.

Các tính năng chính của Photo 2Video Pro:

- Thêm nhạc vào video.

- Chỉnh sửa video với các hiệu ứng và bộ lọc sáng tạo.

- Chọn một số định dạng video.

- Không giới hạn số lượng ảnh cho video.

- Xem trước khi lưu.

Ứng dụng liên quan:

VivaVideo cũng là ứng dụng tạo video từ ảnh khá quen thuộc với người dùng di động nhờ những tính năng mạnh mẽ, hiện VivaVideo đã thu hút hàng trăm triệu người dùng trên toàn thế giới và được xếp hạng là ứng dụng chỉnh sửa video số 1 tại 70 quốc gia.


Liên kết tải về - [20M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo 2Video Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo 2video pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo 2Video Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm