download PhotoCDBrowser 2.97.0.297

PhotoCDBrowser

 2.97.0.297

Download PhotoCDBrowser - Lưu ảnh, xem ảnh trên đĩa CD

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/11/2017

PhotoCDBrowser là ứng dụng di động, được thiết kế để ghi trên đĩa cùng hình ảnh, cung cấp cho người dùng phương thức thuận tiện để xem ảnh bất cứ lúc nào. Tiện ích hiển thị tất cả hình ảnh ở chế độ toàn màn hình, hỗ trợ thiết lập slideshow, chèn nhận xét vào ảnh và thậm chí là phát nhạc nền.


Khi ghi album ảnh vào đĩa hoặc lưu vào ổ flash, bạn không thể biết được trên máy tính có chương trình hiển thị ảnh thích hợp hay không.

ACDSee Free cũng là trình quản lý ảnh, xem ảnh được nhiều người đánh giá cao cho phép xem nhiều định dạng ảnh ở nhiều chế độ khác nhau, ngoài ra ACDSee Free còn hỗ trợ in ảnh trực tiếp từ chương trình với máy in được tích hợp.


PhotoCDBrowser
Download PhotoCDBrowser - Lưu ảnh, xem ảnh trên đĩa CD

PhotoCDBrowser là ứng dụng được thiết kế là một chương trình hiển thị ảnh di động, cho phép lưu trên cùng thiết bị lưu trữ ảnh để mở ảnh bất cứ khi nào. PhotoCDBrowser không cần cài đặt và lưu trữ tất cả cài đặt trong file cấu hình INI trong thư mục root.

Ứng dụng PhotoCDBrowser hiển thị tất cả hình ảnh ở chế độ toàn màn hình, kèm theo công cụ tìm kiếm file cho phép người dùng tìm duyệt qua cấu trúc thư mục trên ổ đĩa đã chọn để tìm kiếm hình ảnh.

PhotoCDBrowser cho phép xoay ảnh, phóng to/thu nhỏ, thiết lập slideshow, chèn nhận xét vào ảnh và thậm chí là phát nhạc nền.

Bên cạnh đó, bạn có thể trải nghiệm WildBit Viewer trình xem ảnh với nhiều tính năng thú vị, thực hiện xoay, phóng to, thu nhỏ, xem toàn màn hình, xem thông tin của ảnh hoặc thiết lập hình ảnh làm hình nền desktop, bên cạnh đó WildBit Viewer còn giúp bạn chỉnh sửa các siêu dữ liệu ảnh, xem ảnh riêng lẻ hoặc chế độ trình chiếu Slideshow đẹp mắt.

Những tính năng chính của ứng dụng PhotoCDBrowser:

- Chương trình hiển thị ảnh di động

- Hiển thị tất cả hình ảnh ở chế độ toàn màn hình

- Tích hợp công cụ tìm kiếm file

- Thiết lập slideshow, chèn nhận xét vào ảnh, phát nhạc nền

- Hỗ trợ phím tắt



Liên kết tải về - [424 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PhotoCDBrowser - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhotoCDBrowser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photocdbrowser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PhotoCDBrowser 2.97.0.297


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm