download PhotoSuite 4 Cho Android

PhotoSuite 4

 Cho Android

Download PhotoSuite 4 - Cắt dán, tạo ảnh phác thảo, thêm hiệu ứng

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/08/2020

PhotoSuite 4 là ứng dụng chỉnh sửa ảnh mang đến hiệu ứng chỉnh sửa ảnh vui nhộn, cắt dán ảnh và tạo ảnh phác thảo đến các công cụ nghệ thuật tiên tiến khác. PhotoSuite 4 còn có sẵn các bộ lọc thời gian thực khi chụp ảnh, lựa chọn xuất ảnh ở độ phân giải cao để chia sẻ ảnh trên mạng xã hội hay các tài khoản đám mây.


1. Giới thiệu về PhotoSuite 4

PhotoSuite 4 cung cấp một loạt các bộ lọc mới để nâng cao hình ảnh của bạn theo nhiều cách hơn: Auto Fix, Cross-Process, Documentary, Fill Light, Black and White, Grain, Sharpen, Temperature, Tint, Vignette, Lomo-ish, Posterize, Gaussian Blur, Bilateral Blur. Bạn cũng có thể điều chỉnh màu sắc, độ bão hòa, độ sáng và độ tương phản, viết văn bản lên hình ảnh, vẽ lên ảnh với nhiều loại bút, bộ lọc hiệu ứng dễ sử dụng với cường độ có thể điều chỉnh, làm việc với các lớp để kết hợp hình ảnh và tạo ảnh ghép nghệ thuật.

photosuite 4

Download PhotoSuite 4 trên Android, Cắt dán, tạo ảnh phác thảo, thêm hiệu ứng

PhotoSuite 4 còn cung cáp các hiệu ứng bộ lọc camera thời gian thực và đưa chúng vào các dự án hình ảnh của bạn, chẳng hạn như Highlight Shadow, Pixelation, Sketch, Sharpen....Màn hình chính mới để dễ dàng quản lý các dự án của bạn, cũng như tạo các dự án mới từ hình ảnh trên thiết bị của bạn. PhotoSuite 4 làm việc với nhiều định dạng hình ảnh khác nhau, có thể mở và xuất hình ảnh sang định dạng PNG và JPEG thường được sử dụng. Hình ảnh được xuất ở độ phân giải cao, chia sẻ dễ dàng qua các mạng xã hội như Facebook, Google +, Picasa hoặc Twitter, trong các tài khoản đám mây của bạn như Dropbox

2. Các đặc điểm chính của PhotoSuite 4:

- Nhiều bộ lọc nghệ thuật cho hình ảnh.

- Bộ lọc cho camera chụp ảnh trong thời gian thực.

- Viết chữ lên ảnh, vẽ lên ảnh bằng nhiều loại bút.

- Xuất ảnh ở các định dạng phổ biến, độ phân giải cao.

- Chia sẻ ảnh qua mạng xã hội hay qua đám mây.

3. App liên quan

Adobe Lightroom cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh hỗ trợ đa nền tảng, cho phép bạn áp dụng các bộ lọc đẹp mắt cho hình ảnh, chọn chế độ chụp ảnh như Raw và HDR, điều chỉnh mức phơi sáng, hẹn giờ và các preset theo ý muốn, ngoài ra Adobe Lightroom còn có tính năng quản lý ảnh, sắp xếp thư mục, album, xếp hạng sao và cờ để làm nổi bật những bức ảnh đẹp nhất của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhotoSuite 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photosuite 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PhotoSuite 4 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PixelLab 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh, thêm hiệu ứng ảnh cho điện thoại Android
  • Auto Photo Cut Paste 3/5 Ứng dụng cắt dán ảnh miễn phí cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm