download Planet of Heroes Cho Android

Planet of Heroes

 Cho Android

Download Planet of Heroes - Game hành động MOBA trên mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/12/2020

Bên cạnh Liên Minh Tốc Chiến huyển thoại thì Planet of Heroes cũng là một sản phẩm thuộc thể loại game hành động MOBA trên nền tảng Mobile nhưng được đánh giá là có "chất lượng PC", người chơi sẽ nhập vai một chiến binh với nhiệm vụ tham gia chiến đấu trên các đấu trường khốc liệt. Planet of Heroes mang đến nhiều chế độ chơi hấp dẫn để lựa chọn, kết hợp yếu tố chiến thuật đậm nét, hệ thống điều khiển được thiết kế trực quan tỉ mỉ để người chơi dễ dàng thao tác.


1. Giới thiệu về Planet of Heroes

Planet of Heroes được xem là một tân binh trong một danh sách hàng tá game MOBA có mặt trên thị trường nhưng vẫn có những đặc điểm riêng để khẳng định cá tính của mình. Điều đó thể hiện ở hệ thống điều khiển được đơn giản hóa, gameplay có nhịp nhàng, tốc độ cao và được bổ sung tính chiến thuật - một điểm hạn chế của nhiều game MOBA khác. Game thủ sẽ hóa thân vào một chiến lược gia để tham gia chiến đấu trong các chiến trường khốc liệt, với chế độ PvP chủ đạo, chiến dịch chơi đơn cho phép bạn tận hưởng những trận đánh kịch tính.

planet of heroes

Download Planet of Heroes, Game hành động MOBA trên mobile

Planet of Heroes thêm vào yếu tố chiến thuật tạo nên sự đặc biệt cho game khi cân bằng giữa các kỹ năng cá nhân, PK tự do và các chiến thuật cho từng trận chiến. Người chơi còn phải chiến đấu trên các bản đồ 5v5 mới và tận hưởng chế độ xem camera mở rộng, trong đó kẻ thù và những con quái vật khổng lồ và bối cảnh chơi là những khu rừng rậm với những con đường quanh co. Bạn sẽ phải thành lập nhóm để tiêu diệt tên trùm cuối và phá hủy căn cứ đối phương để giành chiến thắng và cạnh tranh trong chế độ Xếp hạng trên toàn thế giới.

2. Các đặc điểm chính của Planet of Heroes:

- Game hành động MOBA kịch tính trên mobile
- Hệ thống điều khiển được đơn giản hóa.
- Gameplay nhịp độ nhanh, chế độ chơi phong phú.
- Bổ sung yếu tố chiến thuật mạnh mẽ.
- Chiến đấu trên bản đồ rộng lớn.
- Cạnh tranh trên bảng xếp hạng toàn thế giới.

3. App liên quan

Liên Minh Tốc Chiến cũng là game nhập vai chiến đấu với những trận đấu rank hấp dẫn, lối chơi hành động chiến thuật tốc độ cao, bản đồ 5v5 quen thuộc và hàng chục anh hùng quen thuộc, bên cạnh đó Liên Minh Tốc Chiến còn có hệ thống nhiệm vụ phong phú, thử thách bản thân với thi đấu xếp hạng và nhận những phần thưởng độc đáo trong quá trình chơi.

Phiên bản Liên Minh Tốc Chiến đã được phát hành tại một số khu vực nhưng chưa có ở Việt Nam, tuy nhiên bạn vẫn có thể tham khảo Cách tải và chơi Liên Minh Tốc Chiến cho Android và iOS được trình bày chi tiết tại đây.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Planet of Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat planet of heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Planet of Heroes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Marvel Ultimate Alliance
  • The WolfGame hành động nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Code VeinGame hành động nhập vai cực hấp dẫn cho mobile
  • Làng LáGame hành động nhập vai Naruto
  • EterniumGame hành động nhập vai trên nền tảng di động
  • Dragon ScrollGame hành động nhập vai cho điện thoại Android
  • DragonskyGame hành động nhập vai nuôi rồng cho điện thoại Android, iPhone
  • Closers OnlineGame hành động nhập vai cho Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm