download Planet Phoenix Cho Android

Planet Phoenix

 Cho Android

Download Planet Phoenix - Game bắn súng không gian kịch tính hấp dẫn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/03/2023

Planet Phoenix là tựa game bắn súng không gian hấp dẫn, gợi nhớ lại kỷ niệm tuổi thơ về trò chơi bắn ruồi hay bắn gà cổ điển. Đến với Planet Phoenix bạn sẽ đối đầu với lực lượng kẻ thù được gọi là Snellers khi đang trên đường quay trở về quê nhà từ hành tinh xa xôi.


1. Giới thiệu chung về Planet Phoenix

Game bắn ruồi, game bắn gà hay game bắn súng không gian là trò chơi cổ điển được rất nhiều người yêu thích bởi lối chơi hấp dẫn, những trận chiến đối đầu lực lượng xâm chiếm đông đảo, những màn đấu boss kịch tính và cơ chế điều khiển đơn giản. Đây là thể loại game phù hợp với tất cả mọi người và người chơi có thể bước vào cuộc chiến ngay lập tức mà không cần bỏ thời gian và công sức tìm hiểu cách chơi hay vượt qua màn giới thiệu dài dòng.

planet phoenix

Download Planet Phoenix - Game bắn súng không gian hay cho di động

Bộ sưu tập game bắn súng ngoài không gian trên cửa hàng ứng dụng khá đa dạng. Có nhiều lựa chọn rất đáng để thử, trong khi đó cũng có một số trò chơi có nội dung không tuyệt vời như những gì được giới thiệu. Nếu bạn muốn tạm thời đặt các tựa game bắn súng sinh tồn hay game FPS căng thẳng sang một bên và muốn tận hưởng một trải nghiệm bắn súng hơi hướm arcade cổ điển, cũng như đem những ký ức tuổi thơ về tựa game bắn ruồi hay bắn gà quay trở lại thì việc download game Planet Phoenix sẽ giúp bạn làm điều đó.

Planet Phoenix mang lối chơi tương tự như các game bắn súng không gian khác nhưng thêm vào đó là một vài tính năng độc đáo để cung cấp cho người chơi trải nghiệm vừa quen thuộc vừa mới mẻ. Tải Planet Phoenix và bạn sẽ phải đối mặt với những đợt tấn công dồn dập của quân thù. Liệu bạn có sống sót để đi đến cuối hành trình của mình trong game không? Planet Phoenix có cốt truyện khá thú vị. Tại đây, nhà vua đã gọi người con trai quay trở lại quê hương khi mối đe dọa đến sự bình yên của vương quốc đang đến gần. Trên đường quay trở về hành tinh Planet Phoenix từ một hành tinh xa xôi, hoàng tử phải chiến đấu chống lại đội quân Snellers chết chóc.

planet phoenix

Tải Planet Phoenix - Trải nghiệm lối chơi tương tự như game bắn ruồi cổ điển

Trong Planet Phoenix, bạn hóa thân thành hoàng tử và một mình đối đầu với lực lượng kẻ thù hùng hậu. Giống như mọi game khác thuộc cùng thể loại, bạn điều khiển tàu vũ trụ để bắn hạ số lượng lớn tàu địch lao tới theo từng đợt. Tàu vũ trụ của bạn tự động bắn và nhiệm vụ của bạn là di chuyển nó xung quanh để bắn trúng mục tiêu và né tránh làn đạn của kẻ thù. Tại cuộc chiến mà chỉ một mình bạn chọi hàng chục hay thậm chí hàng trăm kẻ thù, bạn sẽ gặp những bất lợi không thể tránh khỏi. Với một thanh HP giới hạn, mỗi lần dính đạn, bạn sẽ mất máu và nếu điều này xảy ra quá thường xuyên, bạn có lẽ đã đoán được kết cục của mình, đó là tử nạn và phải chơi lại game từ đầu.

Tuy nhiên, sẽ chẳng có trò chơi nào hoàn toàn thiên vị phe địch và không cung cấp bất kỳ một vật phẩm hỗ trợ nào cho người chơi cả. Trong quá trình chơi game, bạn sẽ thu thập được một số vật phẩm và vũ khí mới để nâng cấp tàu chiến, giúp bạn quét sạch kẻ thù dễ dàng hơn. Có thể nói rằng, trong các game bắn súng không gian như Planet Phoenix, bạn cần chú trọng vào việc né tránh bởi tàu chiến của bạn tự động tấn công kẻ thù, bạn sẽ không cần phải tự mình ngắm bắn, kích hoạt vũ khí tấn công. Lực lượng kẻ thù sẽ dải đạn dày đặc và bạn cần luồn lách qua làn đạn một cách khéo léo nếu không muốn kết thúc hành trình của mình quá sớm.

planet phoenix

Download Planet Phoenix - Đối đầu với lực lượng quân thù hùng hậu và boss mạnh mẽ

Planet Phoenix thử thách bạn với nhiều level và trận đấu boss. Boss là những tên trùm to lớn và mạnh mẽ. Chắc chắn, chúng sẽ khó bị giết hơn lực lượng tay sai thông thường và việc bị bại trận trước các con boss là điều hết sức bình thường. Có lẽ, bạn sẽ bị thua cuộc nhiều lần trước khi có thể kết liễu được một tên trùm nào đó. Tuy nhiên, đừng bỏ cuộc nếu thất bại vì qua mỗi lần như vậy, bạn sẽ học được nhiều thứ hữu ích và sẵn sàng hơn cho lần chiến đấu tiếp theo.

Planet Phoenix có lối chơi không mới nhưng vẫn rất thu hút. Cái hay của nó đến từ chính gameplay cổ điển kết hợp với một số đặc biệt mới lạ mà nhà phát triển đã thêm thắt vào sản phẩm của mình. Trò chơi cực kỳ thích hợp để bạn giải trí và tận hưởng những phút giây chơi game thư giãn mỗi khi rảnh rỗi. Hơn nữa, nhà phát triển cũng hứa hẹn sẽ thường xuyên cập nhật thêm nhiều nội dung mới và tất cả các bản cập nhật đều miễn phí.

2. Tính năng chính của Planet Phoenix

- Tàu không gian độc đáo.
- Lực lượng kẻ thù đông đảo.
- Hệ thống level phong phú.
- Các cuộc chiến đối đầu boss đầy thách thức.
- Câu chuyện thú vị.


Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Planet Phoenix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat planet phoenix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Planet Phoenix Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Space Squad 3/5 Game bắn súng không gian cho điện thoại Android
  • Ark of War 3/5 Game chiến tranh không gian hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Space JetGame bắn súng không gian 3D
  • ArcadiumGame bắn súng không gian Arcade cổ điển
  • Shadowgun LegendsGame bắn súng huyền thoại trở lại
  • StarlostGame bắn súng ngoài không gian cho mobile
  • Space HunterGame bắn súng không gian cho điện thoại Android
  • Space AttackGame bắn súng không gian, chinh phục thiên hà
  • Strike Galaxy AttackGame bắn súng không gian cho điện thoại Android, iPhone
  • Sky DogGame bắn súng không gian cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm