download Polyphone 1.9 (64bit)

Polyphone

 1.9 (64bit)

Download Polyphone - Chỉnh sửa tập tin SF2 soundfont

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/11/2019

Polyphone là phần mềm tạo và chỉnh sửa các tập tin Soundfont SF2, thêm các âm thanh mới vào bộ nhạc cụ điện tử, giúp bạn giảm thiểu độ trễ và đảm bảo chất lượng mượt mà, bắt tai cho các track nhạc. Tải Polyphone nếu bạn là người yêu nhạc và thích chỉnh sửa các soundfont.


Polyphone được trang bị nhiều công cụ chuyên dụng, giúp bạn chuẩn hóa âm lượng cho các sample, điều chỉnh độ cân bằng của bản nhạc hay sử dụng chế độ lặp tự động, tạo các bản phối nhạc, tạo không gian lan tỏa âm thanh cho các nhạc cụ cũng như phân loại các lớp âm thanh.

SynthFont cũng là công cụ chỉnh sửa âm thanh có nhiều chức năng tương tự, mang đến chất lượng âm thanh tốt hơn hẳn, ngoài ra SynthFont còn hỗ trợ thiết lập cấu hình cho các tập tin MIDI để người dùng quản lý dễ dàng hơn.


Polyphone
Download Polyphone - Phần mềm Chỉnh sửa tập tin SF2 soundfont

 

Ngoài ra, Polyphone còn có khả năng liên kết hoặc bỏ liên kết với các sample của âm thanh stereo, loại bỏ các thành phần không sử dụng trong bản nhạc và điều chỉnh hiệu ứng giảm dần cho bản nhạc đó. Các mẫu sample trên Polyphone được chỉnh sửa qua hệ thống cân bằng âm thanh và kết hợp với các hiệu ứng hợp âm và tạo tiếng vang.

Bên cạnh các phần mềm chỉnh sửa âm thanh, nếu có nhu cầu biên tập video, bạn hãy nhờ đến sự trợ giúp của VSDC Free Video Editor vừa có tính năng chỉnh sửa phim, vừa có thể trích xuất nhạc từ video, đồng thời VSDC Free Video Editor còn mang đến kho hiệu ứng video vô cùng phong phú để bạn áp dụng cho các tập tin của mình.

Các tính năng chính của phần mềm Polyphone:

- Hỗ trợ các định dạng SF2 phiên bản 2.01 và 2.04.

- Hỗ trợ các sample 24 bit.

- Hỗ trợ các server âm thanh Jack và Asio.

- Nhận tín hiệu Midi và hỗ trợ bàn phím ảo.

- Nhập các sample có định dạng WAV.

- Chỉnh sửa các soundfont dạng treeview.

- Ghi âm thanh vào tập tin WAV qua trình ghi âm tích hợp.



Liên kết tải về - [7.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Polyphone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Polyphone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat polyphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Polyphone 1.9 (64bit)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm