download Portable PrivaZer  4.0.52

Portable PrivaZer

  4.0.52

Download Portable PrivaZer - Dọn tập tin rác, tối ưu máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/09/2022

Portable PrivaZer là ứng dụng tối ưu hóa máy tính với khả năng dọn dẹp hệ thống, loại bỏ các tập tin không cần thiết khỏi ổ đĩa cứng trong giao diện đơn giản mà dễ xử lý, nhờ thế tăng hiệu suất hoạt động của máy tính. Không chỉ vậy, Portable PrivaZer còn có khả năng xóa các dữ liệu rác của các phiên bản Windows trước, cùng các cập nhật và trình cài đặt hệ thống.


Portable PrivaZer là phiên bản di động của phần mềm PrivaZer cung cấp các tính năng chính bao gồm xóa các tập tin và các dữ liệu vô ích trên máy tính, đồng thời tiến hành quét sâu toàn bộ dữ liệu và đảm bảo làm sạch hệ thống, xóa "dấu vết" lướt web và các hoạt động khác.

Tải Portable PrivaZer để kiểm tra và xóa các cookies trình duyệt và các shortcut không hoạt động trong trình đơn Start, trên màn hình máy tính hay lịch sử chương trình biên tập ảnh và các ứng dụng văn phòng, nhật ký trong trình duyệt web và lịch sử game của Microsoft.


Portable PrivaZer
Download Portable PrivaZer - Phần mềm Dọn tập tin rác, tối ưu máy tính

Portable PrivaZer cho phép người dùng chọn giữa các thiết bị cần quét gồm máy tính, ổ đĩa lưu trữ, thiết bị lưu trữ ngoài, ổ USB, iPod, MP3 Player, thẻ nhớ SD, v.v. Nói đến chức năng xóa file rác và tối ưu hệ thống thì CCleaner được đánh giá là một trong những phần mềm tốt nhất và quen thuộc nhất với người dùng máy tính, CCleaner mang đến những chức năng dọn dẹp máy tính và trình duyệt hiệu quả, từ đó tăng tốc hoạt động của PC.

Các tính năng chính của Portable PrivaZer:

- Tối ưu hóa máy tính.

- Dọn dẹp và xóa các tập tin không cần thiết.

- Quét sâu toàn bộ dữ liệu.

- Xóa dữ liệu rác.

- Chọn thiết bị cần quét dữ liệu.


Liên kết tải về - [14.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable PrivaZer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable PrivaZer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable privazer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable PrivaZer 4.0.52


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm