download Portable RogueKiller  15.6.1.0

Portable RogueKiller

  15.6.1.0

Download Portable RogueKiller - Tìm diệt virus, phần mềm độc hại

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/09/2022

Portable RogueKiller là chương trình quét các phần mềm độc hại tích hợp công cụ phân tích hệ thống mạnh mẽ có khả năng tiêu diệt các rootkit, sâu máy tính và các mối đe dọa khác, cung cấp tính năng dọn dẹp hệ thống máy tính và bảo vệ dữ liệu. Không chỉ quét và xóa các tập tin nhiễm phần mềm độc hại, Portable RogueKiller còn tự động tạo báo cáo quét dữ liệu hiệu quả.


Tải Portable RogueKiller để quét toàn bộ hệ thống và tìm các phần mềm độc hại, chủ yếu là các rookit và sâu máy tính. Không chỉ vậy, phần mềm Portable RogueKiller còn nhận biết các tập tin đáng nghi hay các tập tin ẩn chứa các mối nguy hiểm tiềm tàng (PUPs), cũng như cảnh báo tới người dùng khi các cài đặt hệ thống xuất hiện những thay đổi không mong muốn (như thay đổi trang chủ của trình duyệt mặc định) phiên bản RogueKiller không yêu cầu cài đặt mà chỉ cần sao chép vào USB để sử dụng.


Portable RogueKiller
Download Portable RogueKiller - Phần mềm Tìm diệt virus, phần mềm độc hại

Portable RogueKiller tích hợp hai công cụ quét mạnh mẽ, phân tích toàn bộ các khu vực quan trọng trong hệ thống, bắt đầu từ bộ nhớ (các quy trình và dịch vụ đang chạy) đến các tác vụ đặt sẵn, registry, tập tin host, phân vùng MBR, và các cài đặt cấu hình cho các trình duyệt web hiện có trong hệ thống.

MalwareFox cũng là ứng dung tìm diệt mã độc hiệu quả cung cấp nhiều chế độ quét, cách ly các file đã phát hiện mã độc và xoá các file đó theo ý muốn của bạn, ngoài ra MalwareFox còn có chức năng bảo vệ trong thời gian thực để bạn hoàn toàn yên tâm với các hoạt động trực tuyến.

Các tính năng chính của Portable RogueKiller:

- Quét phần mềm độc hại.

- Tiêu diệt rookit, sâu máy tính, v.v.

- Tự động tạo báo cáo.


Liên kết tải về - [21.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable RogueKiller - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable RogueKiller được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable roguekiller là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable RogueKiller 15.6.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm