download Power8  1.6.4 build 1640

Power8

  1.6.4 build 1640

Download Power8 - Mang menu Start trở về với Windows 8

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/08/2022

Power8 là ứng dụng mang trình đơn khởi động cổ điển của Windows 7 về với các máy tính chạy Windows 8 với các thành phần quan trọng nhất trong máy tính như bảng điều khiển, thư viện, This PC, tùy chọn nguồn, thanh tìm kiếm và danh sách các chương trình. Power8 cung cấp nhiều tùy chọn chuyên dụng và các thao tác điều khiển chung, cũng như các chức năng quản lý công cụ tìm kiếm trực tuyến.


Nếu bạn không quen sử dụng màn hình khởi động Start Screen hay chưa chuyển sang Windows 10, Power8 sẽ giúp bạn mang trình đơn khởi động Start Menu quen thuộc về với máy tính của mình. Power8 chỉ hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành Windows 8 và 8.1 bởi đây là các hệ điều hành duy nhất của Microsoft không có trình đơn khởi động. Tuy nhiên, trước khi tải Power8, bạn cần đảm bảo chắc chắn máy tính đã được cài đặt nền tảng .NET dành cho Windows.


Power8
Download Power8 - Mang menu Start trở về với Windows 8

Sau khi hoàn tất các thao tác cài đặt Power8, bạn sẽ nhận thấy logo / nút của Windows biến mất khỏi vị trí ban đầu và được thay thế bằng các biểu tượng khác. Đáng tiếc là nút mới khá mỏng và bạn cần phải di chuyển con trỏ đến góc màn hình để kích hoạt ứng dụng. Mặt khác, Power8 còn nổi bật với tính năng vô hiệu hóa các ứng dụng Metro và tự động chạy khi hệ thống khởi động.

Có nhiều cách và nhiều công cụ giúp bạn tạo menu Start trên windows 8, trong đó phải kể đến Start Menu 8 với khả năng bỏ qua trang khởi động Metro mang lại cả nút Start và Windows Start Menu cho hệ điều hành còn mới mẻ này, bên cạnh đó Start Menu 8 còn giúp bạn dễ dàng chuyển đổi giữa giao diện Metro và Desktop.

Các tính năng chính của Power8:

- Cài đặt trình đơn khởi động của Windows 7 cho máy tính Windows 8.

- Vô hiệu hóa các ứng dụng Metro.



Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Power8 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Power8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat power8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Power8 1.6.4 build 1640


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Decor8Tùy chỉnh nút Start trong Windows 8
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm