download Print Maestro  4.2.0.7

Print Maestro

  4.2.0.7

Download Print Maestro - In cây thư mục, danh sách file

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/07/2022

Print Maestro là giải pháp phần mềm cho phép bạn in cây thư mục và nội dung trong thư mục trên máy tính, chuyển đổi file sang định dạng PDF hay tạo trang HTML, tùy theo mục đích sử dụng. Print Maestro sở hữu giao diện đồ họa cực kỳ dễ sử dụng, cung cấp nhiều công cụ và chức năng tiện dụng, không chỉ giúp bạn xử lý dữ liệu nhanh hơn mà còn hiệu quả hơn so với rất nhiều ứng dụng cùng loại.


Print Maestro hiển thị cây thư mục cùng thông tin kích thước của file, cũng như thống kê chi tiết thông tin của file gồm đường dẫn đầy đủ tới file, tên file, ngày tạo, kích thước, loại file, v.v. Bạn có thể tạo danh sách email chứa các miền thông tin như người gửi, người nhận, ngày soạn thảo, chủ đề.

Để tạo thư mục từ các cây riêng lẻ, bạn có thể sử dụng phần mềm FileToFolder giúp di chuyển nhiều file vào một folder chung rất nhanh chóng và dễ dàng, bên cạnh đó FileToFolder còn có khả năng dọn dẹp và làm sạch các file/thư mục còn lại sau khi đã hoàn thành công việc

Print Maestro cũng cho phép bạn tạo danh sách video kèm thông tin kích thước, thời lượng phát, chiều rộng, chiều cao, codec và tỷ lệ màn hình; hay tạo danh sách các miền như tạo ngày tháng, hướng, thời gian phơi sáng, chiều rộng và ảnh thumbail. File được tạo qua Print Maestro sẽ được xuất sang nhiều định dạng như HTML, PDF, Excel, RTF, ảnh, CSV, SQL, DBF và XML.

Total Commander cũng là ứng dụng quản lý file và thư mục trên máy tính, giúp người dùng kiểm soát tốt hơn các tài liệu của mình, ngoài ra Total Commander còn hỗ trợ chuyển và upload file lên các host có hỗ trợ giao thức FTP.

Các tính năng chính của Print Maestro:

- Tạo danh sách ảnh.

- In cây thư mục.

- Xuất file theo nhiều định dạng.



Liên kết tải về - [5.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Print Maestro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat print maestro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Print Maestro 4.2.0.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm