download ProjectLibre 1.9.3

ProjectLibre

 1.9.3

Download ProjectLibre - Công cụ quản lý dự án đa nền tảng

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/01/2022

ProjectLibre được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Microsoft Project với khả năng quản lý dự án mã nguồn mã và tương thích với nhiều nền tảng khác nhau, thích hợp cho đại đa số người dùng và đồng thời cũng hỗ trợ một số ngôn ngữ phổ biến nhất. Những chức năng chính của ProjectLibre là quản lý nhiệm vụ, phân bố nhân lực, theo dõi tiến độ, biểu đồ Gantt…


ProjectLibre cho phép bạn tạo ra các thành phần và nguồn lực của dự án, phân bổ nguồn lực vào các nhiệm vụ khác nhau sao cho phù hợp, dự trù nhân sự, kinh phí để dự án hoàn thành đúng tiến độ. Người dùng có thể nhập liệu hay dùng giao diện định hướng để thiết lập và duy trì các dự án bằng phần mềm quản lý dự án ProjectLibre .

download projectlibre

ProjectLibre cho phép người dùng xem trước và in cửa sổ dự án, chuyển sang tập tin PDF hay sử dụng các báo cáo với bố cục hợp lý và tùy chỉnh, chia sẻ với người khác dễ dàng.  Bên cạnh đó, biểu đồ Gantt tính toán và hiển thị đường đi của dự án một cách rất trực quan.

Các tính năng chính của ProjectLibre:

- Quản lý dự án đa nền tảng
- Tạo ra các thành phần dự án
- Phân bổ nguồn lực và các nhiệm vụ
- Xem trước và in cửa sổ dự án
- Xuất và chia sẻ báo cáo


Liên kết tải về - [74.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ProjectLibre được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat projectlibre là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ProjectLibre 1.9.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm