download PsFile 1.03

PsFile

 1.03

Download PsFile - Thống kê, quản lý file từ xa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/05/2018

PsFile là tiện ích dòng lệnh do Microsoft phát hành, hiển thị danh sách các file trong hệ thống được mở từ xa, và cho phép bạn đóng các file đã mở theo tên hoặc theo ký hiệu nhận dạng file. PsFile sử dụng API NET, trong bộ công cụ phát triển phần mềm.


PsFile là lệnh "net file" thống kê toàn bộ các file được các máy tính khác mở trên hệ thống máy tính của bạn khi bạn thực thi lệnh, tuy nhiên PsFile sẽ rút ngắn các tên đường dẫn dài và các hệ thống từ xa sẽ không nhận biết thông tin này.

File Organiser cũng là chương trình quản lý file trên máy tính hỗ trợ nhiều thao tác với tập tin như xóa, đổi tên, di chuyển, gộp nhiều file lại với nhau …  với tốc độ nhanh chóng, File Organiser hiển thị giao diện trực quan để người dùng dễ dàng xử lý, giúp ngăn chặn tình trạng mất dữ liệu đột ngột.

Để cài đặt PsFile về máy tính, bạn chỉ cần sao chép PsFile vào đường dẫn thực thi và gõ "psfile". Tính năng mặc định của PsFile là liệt kê các file trên máy cục bộ được các hệ thống từ xa mở. Gõ lệnh sau "-" để hiển thị thông tin trên cú pháp của lệnh.

Ngoài ra, để xem kích thước các tập tin trên máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ DirSize giúp bạn xem và chỉnh sửa kích thước tập tin, bên cạnh đó DirSize còn hỗ trợ đặt quyền truy cập cho tập tin để bạn bảo vệ cho dữ liệu của mình trước sự xâm nhập trái phép.

Các tính năng chính của PsFile:

- Hiển thị file được mở từ xa.

- Sử dụng API NET.

- Rút ngắn tên đường dẫn.



Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • PsFile 1.03 (Bản beta cuối) - 03/05/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PsFile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat psfile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PipeList 3/5 Kiểm duyệt file, quản lý tập tin
  • MaxStat 3/5 Phần mềm phân tích thống kê chuyên nghiệp cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm