download DirSize 2.0

DirSize

 2.0

Download DirSize - Quản lý, chỉnh sửa file

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/05/2017

DirSize là một công cụ quản lý các thư mục tập tin, nó cho phép người dùng nhanh chóng truy cập, xem, chỉnh sửa kích thước của một tập tin bất kỳ, chương trình sẽ hiện thị thống kê chi tiết các thông tin về thư mục được chọn. DirSize hỗ trợ đặt quyền truy cập cho tập tin.




Liên kết tải về - [4.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • DirSize 2.0 (Bản chuẩn cuối) - 03/05/2017 Download



Bài viết liên quan

  • Cách xem và quản lý file trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản mới của hệ điều hành Android đã cải tiến trình quản lý file có sẵn lên một mức độ mới và trong bài viết sau đây, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và quản lý file trên Android 10 một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • Top 5 ứng dụng quản lý file trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Quản lý file là một trong những ứng dụng khá quan trọng trên điện thoại. Bởi thông qua chúng bạn có thể duyệt các file của mình, tìm các tệp đã download, quản lý dung lượng lưu trữ, di chuyển mọi thứ và hơn thế nữa. Dưới đây là top ứng dụng quản lý file tốt nhất nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm và cài đặt cho điện thoại của mình.
  • File excel quản lý quán cà phê
    By Chipu
    Bạn đang kinh doanh quán cà phê (cafe) nhỏ, bạn đang tìm file excel quản lý quán cà phê nhằm hỗ trợ cho việc kinh doanh hiệu quả, tránh thất thu, giảm công sức và thời gian quản lý. Với file excel
  • Quản lý dữ liệu Android bằng File Manager
    File Manager là ứng dụng không thể thiếu trên thiết bị Android. Đây là ứng dụng gọn nhẹ, cho phép người dùng quản lý các tập tin, file, ứng dụng trên máy. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến
  • (Giveaway) Đăng ký bản quyền Advanced Recent Access, quản lý file, thư mục máy tính từ 21/3
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Đăng ký bản quyền miễn phí phần mềm Advanced Recent Access sẽ giúp bạn được sử dụng đầy đủ các tính năng cao cấp hỗ trợ bạn trong việc quản lý file, dữ liệu và các thư mục đang mở trên máy tính, laptop. Thông qua đó, bạn có thể dễ dàng biết được đường dẫn, kích cỡ cũng như chỉnh sửa thay đổi một số thông tin hoặc xóa các file, thư mục đó đi.
  • Mẫu file Excel quản lý kho, vật tư đơn giản, tải về miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng File excel quản lý kho, vật tư là công cụ cần thiết để các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh theo dõi tất cả các sản phẩm đang có trong kho. Là người quản lý kho, bạn cần tải về bảng xuất nhập tồn kho bằng excel và cập nhật vào thông tin thực tế, giúp ích cho việc quản lý tồn kho được dễ dàng, thuận lợi hơn.
  • Firefox - Quản lý các file download trên thanh trạng thái
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Thông thường sử dụng trình duyệt Mozilla Firefox, nếu bạn không dùng chương trình download IDM, và mỗi khi download một file nào đó, để thấy được các file download về các bạn phải bấm vào biểu tượng tải xuống trên trình duyệt và xem danh sách các file tải xuống. Thật sự là rất mất thời gian đúng không?
  • (Giveaway) Đăng ký bản quyền NeatMP3 Pro, quản lý file âm thanh từ 24/1
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    phần mềm bản quyền file âm thanh
    NeatMP3 Pro cho phép người sử dụng bao quát được tất cả thông tin của một bài hát bao gồm tên bài hát, ca sĩ hay nhà sản xuất. Không chỉ có vậy, bạn còn có thể chỉnh sửa nó bất cứ lúc nào để đồng bộ với các danh sách được sắp xếp sẵn của bạn. Sử dụng phần mềm bản quyền NeatMP3 Pro miễn phí là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai cần quản lý âm thanh.
  • Cách mở file Host trên Windows 10, chỉnh sửa file host
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cách mở file Host trên Windows 10 giúp người dùng có thể chỉnh sửa file Host, quản lý truy cập các trang Web trên máy tính, Laptop. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách mở và chỉnh sửa file Host trên Windows 10 đơn giản và nhanh chóng nhất.
  • Ghép nhiều file PDF thành một file duy nhất thì làm thế nào?
    Tôi có tải về 5 file PDF trên mạng, tuy nhiên để 5 file riêng lẻ như vậy rất khó quản lý. Vậy có cách nào để ghép 5 file PDF đó thành một file duy nhất được không? Không phải copy hay chỉnh sửa gì
  • Top phần mềm quản lý download tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Đến thời điểm hiện tại, sử dụng trình duyệt web để tải file về từ Internet đã là một cách quá lỗi thời. Quá trình tải xuống vô cùng chậm chạp và rủi ro bị gián đoạn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Đó là lý do vì sao bạn cần một ứng dụng hỗ trợ download. Và bài viết sau đây sẽ giới thiệu top phần mềm quản lý download tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo và sử dụng.
  • Chỉnh sửa file PDF trên Word 2013
    Bạn đang muốn chỉnh sửa File PDF trên Word 2013 nhưng chưa biết chỉnh sửa thế nào, vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây để chỉnh sửa file PDF dễ dàng, nhanh chóng, thay vì bạn đánh lại Word rồi chỉnh
  • Mẫu Excel quản lý khách hàng
    Sử dụng mẫu Excel quản lý khách hàng hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc kinh doanh, bên cạnh giúp bạn theo dõi được thông tin khách hàng nhanh và dễ dàng mà file Excel này còn giúp bạn lên chiến lược
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DirSize được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dirsize là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm