download Public Fox Cho Firefox

Public Fox

 Cho Firefox

Download Public Fox - Khóa hành động trong trình duyệt Firefox

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/04/2019

Public Fox là tiện ích mở rộng cho trình duyệt Firefox với chức năng kiểm soát các truy cập và cài đặt trong Firefox, cụ thể hơn là Public Fox có thể khóa một số hành động nhất định trong trình duyệt Firefox. Tiện ích này cung cấp các tùy chọn bảo mật, được thiết lập để chức năng bị khóa có sẵn khi nhập mật khẩu.



Public Fox là tiện ích chỉ hỗ trợ trên trình duyệt FireFox và rất hữu ích cho người dùng với các chức năng kiểm soát bảo mật rất hiệu quả, chẳng hạn như chặn các hành động tự động tải xuống các tệp, khóa các tiện ích bổ sung, tùy chọn, 'about: config', Bookmarks, chặn các trang web không mong muốn.

public fox

Download Public Fox, Khóa hành động trong trình duyệt Firefox

 

Public Fox có thể bảo vệ an toàn toàn bộ add-on cài đặt trong trình duyệt nhờ chức năng chống gỡ bỏ, các tùy chọn bảo mật bổ sung khác như tuỳ chỉnh thanh công cụ, thêm dấu trang hoặc thay đổi cài đặt Firefox. Tất cả các chức năng khóa này cần được mở khóa bằng mật khẩu, nhìn chung đây là giải pháp tuyệt với để bảo vệ trình duyệt FireFox nói riêng và bảo vệ máy tính nói chung, trong môi tường gia đình hoặc cơ quan.

Các tính năng chính của Public Fox:

- Kiểm soát bảo mật và cài đặt trên trình duyệt FireFox

- Chống gỡ bỏ add-on trên trình duyệt

- Khóa các trang web

- Tùy chỉnh thanh công cụ

- Thêm dấu trang


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Public Fox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat public fox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Public Fox Cho Firefox


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm