download VeraCrypt 1.26.0 nightly

VeraCrypt

 1.26.0 nightly

Download VeraCrypt - Mã hóa, bảo mật dữ liệu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/03/2022

VeraCrypt cho phép người dùng tạo các bộ đĩa mã hóa và dễ dàng gắn kết chúng trên hệ thống với nhiều chức năng thuật sỹ hướng dẫn người dùng thực hiện các thao tác xử lý ứng dụng. Ngoài ra, VeraCrypt còn cung cấp nhiều phương pháp mã hóa, giúp người dùng chọn lựa cách mã hóa thích hợp nhất.

Để tạo nhanh phân vùng mã hóa trên máy tính cũng như thực hiện các thao tác gắn kết và tháo gỡ các phân vùng, người dùng chỉ cần tải VeraCrypt - phần mềm với nhiều tính năng hỗ trợ lý tưởng.

veracrypt

Tạo nhiều ổ đĩa mã hóa

VeraCrypt là công cụ bảo mật dữ liệu và lưu trữ thông tin trong vùng mã hóa, có khả năng tạo nhiều phân vùng phụ trên máy tính, cho phép người dùng gắn kết hoặc tháo gỡ các phân vùng tùy thích. Nhờ vậy, người dùng dễ dàng hạn chế quyền truy cập thông tin của những người dùng không liên quan.

Encrypt Easy cũng là phần mềm mã hóa dữ liệu có nhiều chức năng tương tự, sử dụng đến 39 thuật toán mã hóa tốt nhất hiện nay, như Rijndael 256bit, 256bit Twofish, Blowfish 448bit... đồng thời Encrypt Easy cũng mang đến nhiều hàm giải mã phổ biến để bạn giải mã dữ liệu dễ dàng.

Chương trình VeraCrypt cho phép người dùng tạo các vùng chứa tập tin được mã hóa mới hoặc mã hóa các đối tượng sẵn có, như phân vùng không hệ thống hay toàn bộ ổ đĩa hệ thống. Thông tin hướng dẫn chi tiết cách tạo phân vùng được trình bày xuyên suốt quy trình xử lý, giúp người dùng đưa ra những lựa chọn chính xác theo yêu cầu sử dụng.

Công cụ mã hóa mạnh mẽ

VeraCrypt cung cấp nhiều chế độ mã hóa thay thế, cũng như kết hợp các thuật toán bảo vệ nhằm đảm bảo mức độ bảo mật cao cho các vùng chứa dữ liệu. Phân vùng thực sự được lưu dưới dạng tập tin trong vị trí chỉ định và được mã hóa theo thuật toán được chọn.

Chương trình VeraCrypt hỗ trợ các thuật toán Serpent, AES, Twofish và một vài thuật toán kết hợp của ba thuật toán trên. Người dùng có thể kiểm thử điểm chuẩn để xác định thuật toán trước khi áp dụng cho các tập tin thực cũng như cần định vị không gian lưu trữ muốn sử dụng, căn cứ theo dung lượng lưu trữ còn trống trong hệ thống. Đặc biệt, người dùng cần đặt mật khẩu mở khóa quy trình gắn kết ổ đĩa.

Nói đến những thuật toán mã hóa hiện đại cũng không thể không nhắc tới Encrypt Files giúp mã hóa và ấn tập tin để ngăn chặn mọi sự xâm nhập trái phép từ người dùng khác, bên cạnh đó Encrypt Files còn có khả năng xóa vĩnh viễn các tập tin trong những trường hợp cần thiết.

Công cụ xác minh đáng tin cậy

VeraCrypt sở hữu nhiều công cụ cho phép người dùng kiểm thử phương pháp mã hóa áp dụng cho ổ đĩa cần bảo vệ bao gồm các cài đặt Test Vectors (Vec-tơ kiểm thử), Keyfile Generator (trình tạo keyfile) hoặc Security Token (token bảo mật).

Ngoài ra, VeraCrypt còn cho phép người dùng gắn kết hoặc tháo gỡ ổ đĩa mã hóa được tạo trước đó và hiển thị toàn bộ đối tượng trực tiếp trên giao diện làm việc.

Bên cạnh đó, nhiều người cùng tin dùng công cụ ProtectFile sử dụng thuật toán AES 256bit mạnh mẽ để mã hóa và bảo vệ các tập tin, đồng thời với việc mã hóa, ProtectFile cũng giúp nén các tập tin để giảm dung lượng và quản lý dễ dàng hơn.

Các tính năng chính của VeraCrypt:

 

- Tạo , gắn kết và tháo gỡ ổ đĩa mã hóa.

- Nhiều phương pháp mã hóa.

- Bảo mật dữ liệu và lưu trữ thông tin trong vùng mã hóa.

- Cho phép hạn chế quyền truy cập thông tin.

- Nhiều chế độ mã hóa thay thế.

- Kết hợp thuật toán bảo vệ.

- Hỗ trợ các thuật toán Serpent, AES, Twofish.

- Kiểm thử phương pháp mã hóa.


Liên kết tải về - [28.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VeraCrypt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat veracrypt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VeraCrypt 1.26.0 nightly

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eCrypto 3/5 Bảo mật dữ liệu khi chia sẻ
  • Encrypt Me 3/5 Mã hóa file, tập tin
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm