download DAWN ERA Cho Android

DAWN ERA

 Cho Android

Download DAWN ERA - Game MMORPG viễn tưởng theo phong cách phương Tây

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/11/2023

DAWN ERA là game MMORPG nhiều người chơi có quy mô rất lớn, đưa bạn bước vào thế giới kỳ ảo phong cách phương Tây với đồ họa tuyệt đẹp, lối chơi đa dạng. DAWN ERA được phát triển bởi ArkGames và đã thành công thu hút sự chú ý của hàng triệu game thủ trên toàn thế giới.


1. DAWN ERA - Tham gia trận chiến quy mô lớn chống lại thế lực bóng tối

Tham gia DAWN ERA, game thủ sẽ được đắm chìm trong thế giới mở rộng phong cách phương Tây, nơi mà bạn có thể lựa chọn và tùy chỉnh nhân vật của riêng mình, từ Chiến Binh Truyền Thuyết cho đến pháp sư tài ba. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể tùy biến trang phục, trang sức, vũ khí để nâng cao sức mạnh nhân vật một cách hiệu quả.

tai dawn era

Download DAWN ERA cho Android, iPhone - Chinh phục những tên trùm, phó bản trong nguy hiểm

Một trong những điểm mạnh của DAWN ERA đó chính là hệ thống chiến đấu và kỹ năng đa dạng. Người chơi có thể tham gia những trận đấu liên server với game thủ chuyên nghiệp khác, hoặc tạo nhóm với bạn bè và cùng nhau khám phá thế giới, đánh bại những tên trùm hung tợn như rồng, quái vật khổng lồ.

Ngoài ra, DAWN ERA còn trang bị hệ thống nhiệm vụ phong phú, cốt truyện đầy kịch tính để người chơi có thể khám phá và trải nghiệm. Các hoạt động hàng ngày, săn bắn quái vật cũng được tổ chức thường xuyên, hỗ trợ game thủ thu thập nguyên liệu, trang bị hoặc kiếm những phần thưởng giá trị.

W Cross World cũng là game MMORPG sở hữu đồ họa họa Anime bắt mắt, hệ thống chiến đấu đa dang. Trong W Cross World, bạn sẽ vào vai chiến binh anh hùng với nhiệm vụ đánh bại thế lực bóng tối và bảo vệ lục địa Gaia nơi quá khứ và tương lại gặp nhau.

2. Tải DAWN ERA cho iOS, Android

DAWN ERA thực sự là một trải nghiệm MMORPG đỉnh cao và là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích thể loại hành động nhập vai nhiều người chơi.

- Trò chơi mang đến thế giới mở rộng lớn theo phong cách phương Tây.
- Cho phép bạn tùy chỉnh và phát triển nhân vật theo ý muốn.
- Hệ thống chiến đấu linh hoạt, điều khiển dễ dàng.
- Mở ra nhiều cơ hội thử thách bản thân qua các trận đấu PvP liên Server.
- Cung cấp nhiều cơ hội kiếm thưởng qua các sự kiện đặc biệt, nhiệm vụ cốt truyện.

3. Game liên quan

Angel Stone RPG là game nhập vai hành động đặt bạn trong khung cảnh thế giới hậu khải huyền. Tham gia Angel Stone RPG, game thủ sẽ vào vai những anh hùng thiên thần cứu thế với nhiệm vụ chiến đấu chống lại lũ quái vật địa ngục, bảo vệ loài người khỏi sự diệt vong.


Liên kết tải về - [680 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DAWN ERA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dawn era là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DAWN ERA Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • V4 3/5 Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • TALION 3/5 Game nhập vai nhiều người chơi trực tuyến cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm