download Call of Mini Dino Hunter cho Android 3.2.4

Call of Mini Dino Hunter cho Android

 3.2.4

Download Call of Mini Dino Hunter cho Android - Game bắn súng tiêu diệt khủng long

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/03/2020

Call of Mini Dino Hunter cho Android là game bắn súng diệt khủng long kết hợp yếu tố hành động hấp dẫn đến từ nhà phát triển Triniti Interactive Studios - "cha đẻ" của series Call of Mini nổi tiếng. Với nền đồ họa độc đáo, lối chơi hấp dẫn và hệ thống level đa dạng, một khi bước vào cuộc chiến trong game, bạn chắc chắn khó có thể bước ra.


 

1. Giới thiệu Call of Mini Dino Hunter cho Android

Call of Mini Dino Hunter là một thành viên của series game bắn súng hành động Call of Mini được nhiều người yêu thích. Lần này người chơi sẽ tham gia cuộc chiến tranh chống lại các loài bò sát thời tiền sử trong rừng nhiệt đới. Để đánh bại tất cả những con khủng long khát máu, bạn phải sử dụng tất cả các vũ khí có sẵn và tận dụng kỹ năng săn bắn thần sầu, đồng thời kết hợp giữa phòng thủ và tấn công, nhằm bảo vệ mạng sống của mình.

 

Download Call of Mini Dino Hunter cho Android, Game bắn súng tiêu diệt khủng long

Khủng long xuất hiện từ khu rừng cổ sau khi ẩn náu trong nhiều thập kỷ. Là hậu duệ của một gia đình thợ săn vĩ đại, bạn liên tục trau dồi các kỹ năng hướng tới mục tiêu mong muốn của mình để đáp ứng kỳ vọng của người cha. Bây giờ là lúc để chứng minh bản thân. Download Call of Mini Dino Hunter cho Android, hóa thân thành thợ săn khủng long và sẵn sàng để đối đầu với hơn 30 loài khủng long hung dữ.

Trò chơi cung cấp hơn 20 loại vũ khí và tất nhiên bạn sẽ không sở hữu toàn bộ số vũ khí này ngay từ khi bước chân vào game. Thay vào đó, từng loại súng mới sẽ được mở khóa trong quá trình chơi game. Call of Mini Dino Hunter có hệ thống nâng cấp giống với game nhập vai, vô số level, vũ khí, áo giáp và nâng cấp cho chúng. Bên cạnh nhiệm vụ chính là các nhiệm vụ phụ, nơi người chơi sẽ nhận được tiền thưởng khi đăng nhập game hàng ngày và hoàn thành những nhiệm vụ cụ thể.

Bạn sử dụng tiền và vật phẩm được thưởng sau khi hoàn thành nhiệm vụ để nâng cấp vũ khí và trang bị hoặc mua vũ khí mới. Việc nâng cấp là rất quan trọng vì nó giúp tăng cường sức mạnh, tăng số lượng đạn và lực sát thương. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng hạ gục khủng long hơn. Chắc chắn đi săn một mình sẽ không vui bằng những cuộc đi săn cùng đồng đội, do đó bạn đừng bỏ qua chế độ Co-op thú vị. Hợp tác với bạn bè hoặc người chơi trên toàn cầu và trải nghiệm các chuyến đi săn chất hơn.

2. Tính năng chính của Call of Mini Dino Hunter cho Android:

- 21 loại vũ khí hào nhoáng.
- Đối đầu với 24 boss hùng mạnh.
- 5 nhân vật với đặc điểm độc đáo riêng.
- 50 nhiệm vụ đặc biệt.
- 32 loài khủng long hung hãn.
- 50 thành tích khác nhau.
- Thu thập hơn 50 vật phẩm để chế tạo và nâng cấp vũ khí.
- Chọn từ 50 kỹ năng hùng mạnh để tùy chỉnh nhân vật của bạn.

3. Game liên quan 

Dino Hunter Deadly Shores cũng là game mô phỏng săn khủng long một hành trình đầy nguy hiểm nhưng cũng đầy thú vị, tham gia vào các chiến dịch săn khủng long trong nhiều môi trường khác nhau, bên cạnh đó Dino Hunter Deadly Shores còn trang bị cho người chơi kho vũ khí hiện đại, có thể mở khóa và nâng cấp trong quá trình chơi.


Liên kết tải về - [28M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Call of Mini Dino Hunter cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat call of mini dino hunter cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Call of Mini Dino Hunter cho Android 3.2.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm