download Shootiah cho PC

Shootiah

 cho PC

Download Shootiah - Game bắn súng 3D cho máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/08/2020

Shootiah thuộc thể loại game bắn súng 3D khá hấp dẫn dành cho máy tính được nhiều game thủ yêu thích. Tham gia Shootiah, bạn sẽ được điều khiển những chiến đấu cơ bay lượn trên bầu trời, ngắm bắn và tiêu diệt đối thủ để dành những phần thưởng rất có giá trị.


Shootiah lấy bối cảnh năm 2017 với sự kiện những người đứng đầu của tổ chức khủng bố lớn nhất đã sử dụng vị thế chính trị phức tạp miền Tây và Trung Đông làm hỗn loạn với một số nước Châu Á và Bắc Phi bởi những hành động của quân đội. Những chính phủ mới của Gulf States hợp thành một liên minh khủng bố có tên "Sword of Asia" và tuyên chiến với thế giới. Với tình hình này cho phép những kẻ khủng bố truy cập tới tài nguyên thiên nhiên và công nghiệp của những nước dưới sự kiểm soát.

shootiah

Download Shootiah - Game bắn súng 3D cho máy tính

Trong Shootiah, người chơi sẽ vào vai một phi công trẻ với một chiếc máy bay tối tân. Nhiệm vụ của bạn là không để cho đối thủ cung cấp cho các đơn đặt hàng. Bạn được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị và vũ khí cần thiết để chiến đấu. Trò chơi đòi hỏi bạn phải có một kỹ năng ngắm bắn chuẩn xác. Hơn thế nữa mục tiêu mà bạn nhắm tới sẽ không đứng yên mà thường xuyên di chuyển với một quỹ đạo khó lường. Hãy thật bình tĩnh và trổ tài thiện xạ của bạn.

Thuộc thể loại bắn súng nhưng rules of survival lại kết hợp cả yếu tố bắn súng với cốt truyện hấp dẫn và kịch tính, Rules of survival có cả giao diện tiếng Việt với nền đồ họa đẹp mắt đang là tựa game rất HOT hiện nay.

shootiah 2

 

Tải Shootiah - Game bắn súng hấp dẫn cho PC

Điểm hấp dẫn nữa ở Shootiah phải kể đến là thiết kế đồ họa, trò chơi mang tới một cảm xúc chiến đấu sinh động và hết sức chân thực. Kết hợp với đó là nền âm nhạc và hiệu ứng âm thanh hấp dẫn. Game cung cấp cho bạn 2 lựa chọn đó là chế độ cửa sổ và chế độ toàn màn hình. Với giao diện người dùng thân thiên và khá trực quan, bạn sử dụng thao tác điều khiển thông qua bàn phím và chuột.

Nếu yêu thích loại game mô phỏng với lối chơi đơn giản nhẹ nhàng thì Minecraft là lựa chọn phù hợp nhất để bạn có những phút giải trí tuyệt vời, đặc biệt đồ họa trong Minecraft rất sắc nét, cùng với các hiệu ứng âm thanh nền sinh động chắc chắn sẽ rất lôi cuốn bạn.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shootiah được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shootiah là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Begone 3/5 Game bắn súng 3D nền tảng Web
  • MaskGun 3/5 Game bắn súng 3D nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm