download Reason for Mac 12.2.1

Reason for Mac

 12.2.1

Download Reason for Mac - Chỉnh sửa âm thanh trên máy Mac

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/10/2021

Reason for Mac là ứng dụng chỉnh sửa âm thanh hoạt động trên máy Mac, được thiết kế để mô phỏng live studio rack thực cũng như những nhạc cụ chuẩn và công cụ cần thiết trong lĩnh vực sản xuất nhạc, cho phép người dùng sử dụng nhiều hiệu ứng âm thanh.


Reason for Mac có khả năng biến máy tính thành một studio ghi âm và sản xuất âm nhạc hoàn chỉnh, hỗ trợ người dùng thỏa sức sáng tạo và tạo ra những dự án âm nhạc chất lượng cao.

Reason for Mac bao gồm tất cả công cụ cần thiết trong studio ghi âm chuyên nghiệp: hiệu ứng âm thanh và bộ nhạc cụ, bộ nén, đàn synth, công cụ reverb, tham số EQ, distortion và nhiều công cụ khác, phiên bản Reason trên windows cũng có các chức năng tương tự.


Reason for Mac
Download Reason for Mac - Phần mềm Chỉnh sửa âm thanh trên máy Mac

 

Ứng dụng Reason for Mac cho phép người dùng tạo và chỉnh sửa audio track: các nhạc cụ được sử dụng để tạo hiệu ứng âm thanh khác nhau, sau đó bạn chỉ cần sắp xếp lại track trong mục Sequencer. Mỗi nhạc cụ và kênh âm thanh thu một track để giảm tiếng ồn.

Để ghép nối các video, bạn có thể sử dụng công cụ Boilsoft Video Joiner cho phép ghép nhiều định dạng video lại thành một tập tin duy nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng của video, ngoài ra Boilsoft Video Joiner còn giúp bạn chọn một định dạng đầu ra phù hợp cho file ghép.

Những tính năng chính của ứng dụng Reason for Mac:

- Mô phỏng live studio rack thực

- Bao gồm tất cả công cụ cần thiết trong studio ghi âm chuyên nghiệp

- Tạo và chỉnh sửa âm thanh bằng nhiều hiệu ứng

- Mỗi nhạc cụ và kênh âm thanh thu một track để giảm tiếng ồn

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.7 trở lên (chip Intel)


Liên kết tải về - [3.8 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Reason for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Reason for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reason for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Reason for Mac 12.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm