download Relevos 6.1 build 1257

Relevos

 6.1 build 1257

Download Relevos - Ứng dụng điều khiển CPU và tài nguyên bộ nhớ trên terminal server

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/02/2019

Relevos là tiện ích server mạnh, đáng tin cậy, được phát triển chuyên dành cho điều khiển CPU và tài nguyên bộ nhớ trên terminal server của Windows. Relevos đảm bảo người dùng có một môi trường phản ứng nhanh (responsive), không bị giảm hiệu suất ứng dụng và không cần sự giám sát của Admin.




Relevos bao gồm hai thành phần chính: console & client. Phần console được thiết kế để quản lý cài đặt cấu hình của nhiều client. Chẳng hạn như, nếu bạn đang làm việc cho một công ty và cài đặt Relevos trên nhiều PC ở các phòng ban khác nhau, console này sẽ giám sát tất cả các PC đó.

relevos

Download Relevos - Ứng dụng điều khiển CPU và tài nguyên bộ nhớ trên terminal server

 

Phần client chính là ứng dụng Relevos, có thể được cài đặt trong console hoặc trực tiếp trên kit. Client không cần lập cấu hình vì hoạt động giống như một kênh cho console. Với việc theo dõi các phiên làm việc của người dùng và tiến trình tương ứng, Relevos bảo đảm rằng không có người dùng hay nhóm người dùng nào bị ảnh hưởng xấu bởi hiệu suất server dành cho người dùng khác.

Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows bạn có thể tham khảo XP Quick Fix để dọn dẹp cũng như tinh chỉnh lại hệ điều hành của mình, công cụ XP Quick Fix có khả năng sửa hơn 25 lỗi cơ bản do virus gây ra trên hệ điều hành.

 

Những tính năng chính của ứng dụng Relevos:

- Điều khiển CPU và tài nguyên bộ nhớ trên terminal server

- Bao gồm hai thành phần chính: console & client

- Giám sát tất cả máy trạm thông qua console

- Hoạt động trên máy tính Windows 7, 8 & 10


Liên kết tải về - [93.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Relevos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat relevos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Relevos 6.1 build 1257


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm