download CPU Control 2.1

CPU Control

 2.1

Download CPU Control - Theo dõi CPU, tăng tốc hệ thống

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/07/2017

CPU Control là phần mềm hỗ trợ người dùng xử lý các tác vụ liên quan đến nhân CPU cho các hệ thống đa nhân như tăng khả năng thực thi của hệ thống, thiết lập quy trình xử lý, hay cấu hình nhân CPU cho các quy trình xử lý đó, v.v.


CPU Control là giải pháp phần mềm được thiết kế nhằm tăng khả năng thực thi của các hệ thống đa nhân, thiết lập các quy trình xử lý để chạy trên các bộ vi xử lý độc lập.

Để sử dụng ứng dụng, người dùng chỉ cần tải CPU Control và thực hiện các thao tác cài đặt đơn giản. CPU Control sở hữu giao diện làm việc rõ ràng với bố cục sắp xếp hợp lý, chỉ hiển thị danh sách các quy trình xử lý đang chạy cùng các chế độ sẵn có, cho phép người dùng cấu hình từng quy trình xử lý chỉ trong vài giây.

Nếu bạn muốn kiểm tra nhiều hơn các thông số trên máy tính của mình thì phần mềm GPU Z sẽ giúp bạn thưc hiện công việc này một cách nhanh chóng, GPU Z giúp bạn kiểm tra các thông số của mainboard, CPU, RAM bao gồm model, GPU...những thông số này giúp bạn đánh giá chất lượng cũng như tình trạng hoạt động hiện tại của các thành phần, nhằm có các phương án xử lý kịp thời.

cpu control

Xét về các chế độ hỗ trợ, CPU Control cung cấp tất cả bốn chế độ: automatic, manual, CPU1 và CPU2. Hai chế độ cuối khá dễ hiểu, còn chế độ automatic (tự động) hỗ trợ ứng dụng chọn CPU cần xử lý theo quy trình riêng. Mặt khác, thiết lập manual (thủ công) lại giúp người dùng cấu hình nhân CPU cho từng quy trình xử lý, vì vậy người dùng cần xác định danh sách tất cả các quy trình đang chạy hiện tại.

Tuy nhiên, CPU Control không cung cấp màn hình cấu hình, nhưng lại không có hướng dẫn trợ giúp; chính vì vậy, người mới dùng ứng dụng có thể sẽ cần tìm kiếm thêm trên web để nắm được các thông tin về tính năng của ứng dụng.

SpeedFan cũng là một trong những ứng dụng rất đáng để bạn sử dụng, SpeedFan cho phép điều chỉnh tốc độ của quạt hệ thống bằng cách giao tiếp với chip điều khiển, theo dõi điện áp, nhiệt độ và tốc độ quạt CPU trong máy tính trên máy tính của mình. Từ đó bạn dễ dàng nắm bắt được tình trạng của các phần cứng để đưa ra giải pháp xử lý chúng.

Rõ ràng CPU Control hoạt động rất ổn định trên các thiết bị chạy Windows và đặc biệt tương thích với hệ điều hành Windows 7 trong cả hai phiên bản 32 bit và 64 bit.

Tóm lại, CPU Control là công cụ phù hợp với rất nhiều đối tượng sử dụng, đặc biệt nhờ khả năng tăng tốc độ thực thi của máy tính chỉ qua vài cú nhấp chuột. Ngoài ra, các nhà phát hành còn liên tục cập nhật các phiên bản mới, giúp hoàn thiện chương trình CPU Control hơn nữa.

Các tính năng chính của CPU Control:

 

- Tăng khả năng thực thi của hệ thống đa nhân.

- Thiết lập quy trình xử lý.

- Giao diện làm việc rõ ràng.

- Cấu hình nhân CPU cho các quy trình xử lý.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [658 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CPU Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cpu control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm