download Project Mercury 1.2.90 64bit

Project Mercury

 1.2.90 64bit

Download Project Mercury - Tối ưu CPU, tăng tốc hệ thống

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/10/2019

Project Mercury là ứng dụng hỗ trợ bạn tweak và tối ưu máy tính qua thao tác điều chỉnh phần trăm khai thác CPU, đặt quyền ưu tiên cho các chương trình trong CPU tùy theo nhu cầu sử dụng. Project Mercury được thiết kế với giao diện người dùng khá đơn giản và không có các chức năng phức tạp, vì vậy, không gây khó khăn cho người dùng khi sử dụng ứng dụng.

Project Mercury chạy trên khay hệ thống và bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào biểu tượng của ứng dụng để truy cập hầu hết các tính năng hoặc bảng cấu hình của nó. Project Mercury cho phép bạn tweak hiệu suất của máy tính bằng cách điều chỉnh cách khai thác CPU theo từng tình huống cụ thể và đặt quyền ưu tiên cho các ứng dụng muốn tập trung hơn.

AVG PC TuneUp cũng là công cụ tinh chỉnh hệ thống được đánh giá tốt từ người dùng hiện nay với nhiều chức năng độc đáo, đặc biệt AVG PC TuneUp còn giúp chống phân mảnh ổ cứng, xóa các tập tin trùng lặp, dọn dẹp và sao lưu registry...

Ngoài ra, Project Mercury cung cấp nhiều mô-đun tweak hệ thống cho bạn lựa chọn, tùy theo nhu cầu sử dụng: chế độ Auto, Desktop, Server, Gamer và Multi-tasking. Bạn chỉ cần mở menu CPU Slice mode và nhấp vào mục muốn sử dụng để tối ưu hệ thống.

Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows bạn có thể tham khảo XP Quick Fix để dọn dẹp cũng như tinh chỉnh lại hệ điều hành của mình, công cụ XP Quick Fix có khả năng sửa hơn 25 lỗi cơ bản do virus gây ra trên hệ điều hành.

Các tính năng chính của Project Mercury:

- Tweak và tối ưu hệ thống.

- Đặt quyền ưu tiên thực hiện tác vụ.



Liên kết tải về - [429 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Project Mercury được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat project mercury là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Project Mercury 1.2.90 64bit

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm