download Resources Pack for Minecraft PE Cho Android

Resources Pack for Minecraft PE

 Cho Android

Download Resources Pack for Minecraft PE - Ứng dụng hỗ trợ cài đặt gói tài nguyên cho game Minecraft

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/06/2021

Resources Pack for Minecraft PE là ứng dụng giúp bạn cài đặt các gói tài nguyên Minecraft một cách dễ dàng và tự động, Resources Pack for Minecraft PE hỗ trợ nhiều phiên bản Minecraft PE như phiên bản 0.14.0+, 0.15.0+ 0.16.0+ và không cần bất kỳ trình khởi chạy nào.



Giới thiệu Resources Pack for Minecraft PE:

Resources Pack for Minecraft PE cung cấp mô tả chi tiết và hình ảnh, rất nhiều gói tài nguyên để bạn lựa chọn. Ứng dụng hỗ trợ nhiều gói tài nguyên, từ thời trung cổ đến hiện đại, bao gồm 1 số gói nổi tiếng như FletcherCraft, OzoCraft, JohnSmith Legacy, Soartex Fanver ...

resources pack for minecraft pe

Download Resources Pack for Minecraft PE - Ứng dụng hỗ trợ cài đặt gói tài nguyên cho game Minecraft

Resources Pack for Minecraft PE cung cấp trình cài đặt tự động cho Minecraft phiên bản 0.15.0++ (0.15.x, 0.16.x, 1.0.x...) với sự hỗ trợ chính thức, bạn không cần phải cài đặt bất kỳ trình khởi chạy Minecraft nào, chỉ cần tận hưởng phiên bản mcpe gốc mượt mà và ổn định. Luu ý, đây là một mod Minecraft không chính thức cho Minecraft Pocket Edition, nó không liên kết dưới bất kỳ hình thức nào với Mojang AB.

Các tính năng chính của Resources Pack for Minecraft PE:

- Ứng dụng hỗ trợ cài đặt các gói tài nguyên Minecraft

- Hỗ trợ nhiều gói tài nguyên khác nhau

- Hỗ trợ Shader thực tế

- Trình cài đặt tự động

- Cài đặt chỉ với một cú nhấp chuột.

Ứng dụng liên quan:

Bạn tham khảo thêm Block Master for Minecraft PE, đây là một ứng dụng launcher cho game Minecraft phiên bản Pocket Edition trên điện thoại, Block Master for Minecraft PE hỗ trợ Android 4.4 trở nên và được cung cấp hoàn toàn miễn phí.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 gói tài nguyên Minecraft Texture Packs tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Một trong những cách dễ nhất để làm mới trải nghiệm game Minecraft của bạn là sử dụng gói tài nguyên. Chúng sẽ thay đổi giao diện trò chơi bằng cách thêm bất kỳ thứ gì từ một tông màu đơn giản đến một cuộc đại tu đồ họa lớn và đây là top 5 gói tài nguyên tốt nhất cho Minecraft mà bạn có thể thử.
  • Thêm gói ngôn ngữ cho tiếng Việt cho Lingoes
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ngoài gói ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, Lingoes còn cho phép người dùng cài đặt ngôn của quốc gia mình, trong đó có cả tiếng Việt. Vì vậy bạn có thể thêm gói ngôn ngữ tiếng Việt cho Lingoes. Cách thêm gói ngôn ngữ tiếng Việt cho Lingoes như thế nào? Bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.
  • Cách cài NetSpeeder tăng tốc độ truy cập Internet
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    NetSpeeder mang đến cho người dùng khả năng tăng tốc độ truy cập internet. Phần mềm kiểm soát tình trạng ổ đĩa và quản lý các nguồn tài nguyên trên máy tính, nhờ đó có thể tăng hiệu suất truy cập internet lên đến 300%.
  • Cài đặt phần mềm Linux trên Mac với MacPorts
    MacPorts là một trình quản lý gói dòng lệnh cho macOS. Nếu đã quá quen thuộc với apt-get hoặc yum trên Linux, chắc hẳn bạn đã biết trình quản lý gói là gì. Với MacPorts, bạn có thể cài đặt các ứng
  • Cách cài đặt XAMPP trên Linux Mint
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Apache Friends đã phát triển chương trình máy chủ web XAMPP với cái tên là những chữ cái viết tắt của đa nền tảng, Apache, MySQL, PHP và Perl. Bằng cách sử dụng phần mềm này, bạn có thể test các ứng dụng web của mình trên hệ thống cục bộ. Phần lớn XAMPP thường được sử dụng trên máy tính Windows, nhưng cũng có một số gói dành cho Linux Mint và trong bài viết này, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt XAMPP trên Linux Mint.
  • Cách tải và sử dụng Messenger Lite trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Messenger Lite là phiên bản nhẹ hơn của Messenger (ứng dụng cho phép thực hiện cuộc gọi video nhóm, gọi thoại, nhắn tin, gửi ảnh, tệp tài liệu,... ). Nó đặc biệt hữu ích với người dùng khi có thể khởi chạy với dung lượng lưu trữ thấp và ít tiêu tốn tài nguyên máy. Chi tiết cách tải và sử dụng Messenger Lite cho điện thoại Android, iPhone đã được tổng hợp dưới đây, mời tham khảo, sử dụng.
  • Cài iTaxViewer phần mềm đọc file XML từ HTKK
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cài iTaxViewer giúp bạn đọc file XML xuất ra từ HTKK dễ dàng. iTaxViewer là phần mềm ứng dụng của Tổng cục thuế giúp cho các doanh nghiệp dùng để nộp các tờ khai như quyết toán thuế, báo cáo hóa đơn hoặc hóa đơn tài chính....ở định dạng XML từ HTKK. Với phiên bản mới này sẽ khắc phục được một số lỗi ở phiên bản cũ. Bài viết sau Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt phiên bản mới này nhé.
  • Cách cài font chữ, setup Font Full cho máy tính PC, Laptop
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Việc cài font chữ, đặc biệt là bộ font đầy đủ sẽ giúp bạn có thể hiển thị và đọc văn bản một cách thuận tiện hơn, tránh gặp phải các vấn đề liên quan đến phông chữ khi mở tài liệu. Nếu bạn chưa cài font chữ như thế nào, thì hãy làm theo các bước dưới đây của Taimienphi, trải nghiệm sự đa dạng và chất lượng của các loại font chữ này.
  • Cách sửa lỗi không cài được FaceApp
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    FaceApp được biết đến là ứng dụng thay đổi khuân mặt tốt nhất trên điện thoại. Tuy nhiên hiện nay nhiều điện thoại vẫn không thể cài đặt và sử dụng được FaceApp vì thế bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cho bạn một số cách sửa lỗi không cài được FaceApp. Nguyên nhân chủ yếu gây ra lỗi này là do ứng dụng chặn người dùng ở một số quốc gia, khu vực cụ thể.
  • Cài đặt MySQL Database trên máy tính Windows
    Nếu thường viết các ứng dụng kết nối với máy chủ cơ sở dữ liệu (database server), cài đặt MySQL Database trên máy tính Windows sẽ hữu ích cho mục đích thử nghiệm. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ
  • Cách cài HTKK mới nhất cho Windows 10, 11, 7
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    HTKK là phần mềm hỗ trợ kê khai do Tổng Cục Thuế - Bộ tài chính phát hành. Tải và cài HTKK giúp mọi người có thể kê khai thuế trực tuyến ngay tại nhà, tại nơi làm việc mà không cần phải đến các cơ quan đóng thuế như trước đây.
  • Tổng hợp Code Mị Hồ Thanh Khâu 2023 mới nhận Vàng, Thành Dực Tinh Linh miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Mị Hồ Thanh Khâu sở hữu hệ thống gameplay chiến đấu chiến thuật phong phú, người chơi sẽ phải rèn kỹ năng, thu thập trang bị và tạo ra chiến thuật phù hợp để vượt qua những trận đại chiến gay cấn. Bên cạnh đó, Code Mị Hồ Thanh Khâu sẽ cung cấp cho người chơi nhiều tài nguyên quý giá, đem đến trải nghiệm đa chiều.
  • Cách cài OpenStack trên máy chủ Ubuntu bằng DevStack
    OpenStack là nền tảng mã nguồn mở miễn phí được phát triển cho điện toán đám mây. Thông qua nền tảng điện toán đám mây này, các máy ảo và các tài nguyên khác được cung cấp cho các client dưới dạng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Resources Pack for Minecraft PE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat resources pack for minecraft pe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Resources Pack for Minecraft PE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm