download Revue Starlight Re LIVE 1.0.2

Revue Starlight Re LIVE

 1.0.2

Download Revue Starlight Re LIVE - Game âm nhạc cực hấp dẫn cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/04/2019

Revue Starlight Re LIVE là tựa game âm nhạc được xây dựng dựa trên bộ phim hoạt hình Revue Starlight nổi tiếng, nếu là fan của các nhân vật anime hãy nhanh tay tải Revue Starlight Re LIVE để tận hưởng những giây phút phấn khích và không kém phần kịch tính trong tựa game nhập vai rất được chờ đợi này.




Nhiệm vụ của người chơi trong Revue Starlight Re LIVE là tiêu diệt kẻ thù và tập trung vào việc ca hát, biểu diễn trên sân khấu. Tận dụng từng khả năng đặc biệt của mỗi cô gái Stage Girls và hãy nâng cấp họ bất cứ khi nào bạn có cơ hội để chiếm được lợi thế trước bất kỳ đối thủ nào. Game tiếp nối trực tiếp câu chuyện trong bộ phim anime khi nó còn đang dạng dở. Thay vì chờ đợi diễn biến tiếp theo, bạn chỉ cần download Revue Starlight Re LIVE và khám phá những gì sắp diễn ra sau đó.

revue starlight re live

 

Tải Revue Starlight Re LIVE cho Android - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Revue Starlight Re LIVE được xây dựng với hệ thống chiến đấu sâu sắc và chế độ tự động. Sử dụng kỹ năng của từng nhân vật một cách hiệu quả trong cuộc chiến để đánh bại mọi đối thủ. Nhưng nếu bạn muốn thư giãn, thì hãy đưa trận đấu vào chế độ tự động. Bên cạnh đó, trò chơi có vô số cách để phát triển nhân vật và câu chuyện về từng cô gái sẽ được mở khóa khi bạn tăng cường sức mạnh cho họ. Bạn sẽ phải quay trở lại thế giới game thường xuyên để tìm hiểu sâu hơn về những nhân vật yêu thích của mình.

Tiles Hop EDM Rush cũng là tựa game âm nhạc được nhiều người yêu thích nhờ lối chơi độc đáo, thú vị, Tiles Hop EDM Rush cho phép bạn vừa chơi vừa được thưởng thức nhiều bản nhạc sôi động khác nhau, thậm chí có thể tải lên bài hát yêu thích của mình.

revue starlight re live 2

Download Revue Starlight Re LIVE cho iPhone - Game âm nhạc cực hấp dẫn cho di động

Revue Starlight Re LIVE được thiết kế với đồ họa 3D đẹp mắt. Các kỹ năng của từng cô gái được thi triển tuyệt đẹp với hình ảnh động ấn tượng. Đặc biệt câu chuyện cũng trở nên thật sống động với kỹ thuật Live 2D tuyệt vời và hàng loạt bài hát từ Anime xuất hiện với các bản cập nhật trong tương lai.

The Chosen: Legions là tựa game mobile chiến thuật đấu thẻ tướng sở hữu nội dung và hình ảnh thiên hướng lột tả về các pháp sư tài năng, người chơi The Chosen: Legions sẽ nhanh chóng thích nghi với tự game ở giai đoạn tân thủ nhờ hệ thống nhiệm vụ được hướng dẫn chi tiết.


Liên kết tải về - [52M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • 3 game offline cho Android hay như Pokemon năm 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Pokemon là một trong những thương hiệu trò chơi phổ biến nhất trên thế giới. Về mặt kỹ thuật, đây là tựa game JRPG nhưng đã chuyển sang các thể loại khác như match-3 hay AR. Vì vậy, có rất nhiều lựa chọn tương tự Pokemon trong Play Store như Nexomon hay Monster Trips Chaos .., nhưng đây là 3 tựa game Android giống Pokemon được đánh giá là hay nhất.
  • Code game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Game giả tưởng JRPG nổi tiếng thế giới Langrisser SEA đã xuất hiện trên cả 2 nền tảng Google Play và App Store, trò chơi được thiết kế phát triển trên nền đồ họa Anime đẹp mắt và cốt truyện lôi cuốn, trước khi bước vào thế giới Anime bạn đừng quên nhận Code Langrisser SEA miễn phí mới nhất từ NPH.
  • Code Au Idol mới nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Au Idol là trò chơi đang được chờ đợi nhất dịp Noel năm nay với chủ đề game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động cùng các chủ đề về thời trang. Người chơi Au Idol có thể nhận được những Code Au Idol giá trị từ nhà phát hành, các bạn có thể xem thông tin tại đây.
  • Top game kiếm hiệp hay nhất, đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Dưới đây là danh sách top game kiếm hiệp hay nhất mà bạn không thể bỏ qua. Hầu hết các tựa game này đều được người chơi đánh giá cao nhờ sự chăm chút về đồ họa, âm thanh và lối chơi hấp dẫn dễ gây nghiện.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Block - Game rèn luyện trí nhớ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Block là trò chơi đơn giản nhưng giúp trẻ rèn luyện trí nhớ của mình. Block bao gồm nhiều chế độ chơi với các hình ảnh đồ họa sắc nét, âm thanh thú vị gây hứng thú chơi cho trẻ.
  • Cách nạp AU TOP VTC Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nạp AU TOP VTC Mobile là cách nhanh nhất để người chơi có Kim Cương mua trang phục độc quyền, thẻ tháng hoặc nhận gói quà ưu đãi từ Shop VIP. AU TOP VTC Mobile là game vũ đạo âm nhạc mới nhất đến từ NPH VTC Mobile sở hữu hàng trăm bộ trang phục đẹp, HOT trend nhất thời điểm hiện tại.
  • Code game Au Mobile VTC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    AU Mobile VTC là một tựa game âm nhạc mới của VTC phát hành tại thị trường Việt Nam, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc HOT và điệu nhảy đẹp nhất trên nền sân khấu, tỏa sáng như một ngôi sao, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nhận và nhập GiftCode AU Mobile VTC chi tiết bằng hình ảnh.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Revue Starlight Re LIVE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat revue starlight re live là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Revue Starlight Re LIVE 1.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ELCHRONICLE 3/5 Game hành động nhập vai phong cách MOBA
  • Elona Mobile 3/5 Game nhập vai thế giới mở cho điện thoại
  • Fairy ElementsGame nhập vai giả tưởng cực hấp dẫn cho mobile
  • RPG Dimension CrossGame phiêu lưu khám phá hành tinh bí ẩn cho di động
  • Ni No Kuni 2Game nhập vai hấp dẫn cho máy tính
  • Popscene: Track 2Game âm nhạc hấp dẫn cho Windows
  • DeemoGame nhập vai kết hợp âm nhạc vô cùng thú vị cho di động
  • LanotaKhám phá âm nhạc tuyệt vời
  • ANOTHER EDENGame JRPG lấy cảm hứng từ huyền thoại Chrono Trigger
  • Final Fantasy XVGame JRPG thế giới mở hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm