download Rick Mood Editor For Skype 2.0

Rick Mood Editor For Skype

 2.0

Download Rick Mood Editor For Skype - Thay đổi phong cách gửi tin nhắn trên Skype

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/05/2019

Rick Mood Editor For Skype là ứng dụng hỗ trợ cho phần mềm chat skype với khả năng cung cấp một trình soạn thảo và biên tập văn bản giúp người dùng thay đổi cách nhắn tin, gửi biểu tượng cảm xúc đến người khác. Phần mềm hoạt động giống với các trình soạn thảo khác, tích hợp đầy đủ các tính năng, làm việc thông qua các thẻ tab khác nhau tạo điều kiện tốt nhất cho người dùng.


Rick Mood Editor For Skype cho phép thay đổi màu sắc chữ, font chữ, cỡ chữ nhắn tin, có thể bôi đậm, in nghiêng hay gạch chân chữ... Bạn có thể sao chép và dán văn bản tiện lợi khi làm việc với trình biên tập này. Bên cạnh đó, các biểu tượng cảm xúc mặc định trong Skype cũng có thể được thay đổi, nhằm làm phong phú thêm cho các cuộc trò chuyện với bạn bè của bạn. Hẳn là những người thân của bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy sự thay đổi này.

Download Rick Mood Editor For Skype tạo dòng tâm trạng nhấp nháy trong Skype

Rick Mood Editor For Skype hỗ trợ chỉnh sửa các siêu liên kết mà bạn đặt trên dòng thông báo trạng thái mặc định của mình trên Skype. Người dùng cũng được phép thêm nhiều địa chỉ trạng thái, mỗi liên kết chỉ đến một vấn đề khác nhau, thay cho những dòng thông báo đơn điệu như trước đây. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chèn quốc kỳ của các nước khác nhau. Hiện có ứng dụng Skype Translator hỗ trợ dịch ngôn ngữ trên Skype giúp bạn trò chuyện bằng nhiều thứ tiếng khác nhau. Skype Translator có khả năng dịch thuật hơn 40 ngôn ngữ phố biến.

Rick Mood Editor For Skype là ứng dụng đơn giản, nhỏ gọn giúp bạn tạo ra các định dạng HTML trong khi nhắn tin trên Skype, thay đổi phong cách sử dụng phần mềm chat quen thuộc này. Giờ đây bạn có thể thỏa sức trò chuyện và thể hiện tâm trạng cảm xúc khác nhau với bạn bè. Nếu muốn ghi âm cuộc gọi trên Skype, bạn sử dụng Free Video Call Recorder for Skype cho chất lượng âm thanh rất tốt. Free Video Call Recorder for Skype sử dụng đơn giản và không cần tùy chỉnh nhiều.

Các tính năng chính của Rick Mood Editor For Skype:

- Thay đổi phong cách văn bản nhắn tin trên Skype
- Cho phép sao chép, dán văn bản
- Chỉnh sửa dòng thông báo trạng trái trên Skype
- Chỉnh sửa các biểu tượng cảm xúc


Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Rick Mood Editor For Skype - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rick Mood Editor For Skype được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rick mood editor for skype là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rick Mood Editor For Skype 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm